Trao giải báo chí Liên chi hội Nhà báo Thông tin và Truyền thông lần thứ XI

14:14, 20/06/2015
|

(VnMedia) - Chiều ngày 19/6/2015, Liên chi hội Nhà báo Thông tin và Truyền thông tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015) và Trao giải báo chí Liên chi hội lần thứ XI. Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đến dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.  

Tại buổi lễ, các hội viên của Liên chi hội đã được ôn lại lịch sử báo chí hào hùng của dân tộc trong suốt chặng đường 90 năm của báo chí cách mạng Việt Nam. Báo chí luôn luôn đồng hành cùng với Đảng và Nhà nước, tuyên truyền tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần to lớn vào sự nghiệp chung của đất nước, kể từ khi tờ báo đầu tiên - Báo Thanh niên được Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập.

  Ảnh minh họa

 Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trao giải A cho các tác giả



Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã chúc mừng các hội viên nhà báo của Liên chi và cho biết lực lượng báo chí của Ngành hết sức hùng hậu, cùng với Ngành để tuyên truyền, quảng bá những nội dung, chủ trương của Đảng và Nhà nước trên lĩnh vực TT&TT. Báo chí Ngành đã có những bước phát triển, lực lượng phóng viên trẻ cũng đã tiếp nối thành tích của cha ông “bút sắc, lòng trong”, đặc biệt trong giải báo chí quốc gia 2014, lần đầu tiên báo chí của Ngành đạt các giải cao gồm 2 giải B và 1 giải C. Thứ trưởng Trương Minh Tuấn mong muốn các nhà báo, đồng nghiệp trong Ngành có tâm, có tầm, có tài để nối tiếp sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, Liên chi hội cũng đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam của Hội Nhà báo Việt Nam cho các nhà báo: Phạm Thị Quyên, Vũ Hoàng Huệ, Bùi Hồng Dương.

Liên chi hội nhà báo TT&TT cũng đã tổ chức Lễ trao giải Báo chí Liên chi hội thường niên lần thứ XI năm 2014. Giải báo chí Liên chi trao 3 giải A, 6 giải B, 5 giải C, 20 giải Khuyến khích và 6 giải Tập thể gồm các chi hội nhà báo Báo Bưu điện, Báo điện tử Vietnamnet, Báo điện tử VNMedia, Tạp chí CNTT&TT, Tạp chí Tem vì có nhiều thành tích đóng góp cho Giải báo chí của Liên chi hội.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và Trao giải báo chí Liên chi hội Nhà báo Thông thông tin và Truyền thông lần thứ XI:

  Ảnh minh họa
 Chủ tịch Liên chi hội Nhà báo Thông tin và Truyền thông Bùi Quốc Việt trao giải B cho các tác giả đoạt giải
  Ảnh minh họa
 Phó Chủ tịch Liên chi hội Trần Bình Tám trao giải cho các tác phẩm đoạt giải C
  Ảnh minh họa
 Chủ tịch Công đoàn TT&TT Chu Văn Bình trao các giải Tập thể cho các chi hội nhà báo

 


(TH)

Ý kiến bạn đọc