Cạm bẫy "nóng bỏng" khiến nhiều quý ông cay đắng

06:16, 08/10/2014
|

(VnMedia) - Nếu từng tham gia chat sex, chắc hẳn có rất nhiều người đã từng bị những “cú đêm” lừa tình, lừa tiền nhưng chỉ ngậm đắng nuốt cay mà không dám thổ lộ với ai.

>>Bất ngờ với thú chơi tình dục bệnh hoạn trên mạng
>>Chân dung những nàng cú đêm bán dâm nhờ Zalo

Thủ đoạn buôn thân, bán tình qua mạng vốn rất lắm cạm “bẫy”. Người thì mất tiền nạp thẻ điện thoại nhưng lại không được xem màn “tươi mát”; ở mức nặng hơn, có người thì bị cướp, trấn lột hết đồ khi hẹn hò với gái làng chơi… Thực tế cho thấy, cơ quan công an đã phá rất nhiều vụ án mạng, vụ lừa đảo liên quan đến nhiều đường dây chat sex qua mạng kiểu này.

Hoàn  (thành viên Zalo) thổ lộ, đua đòi cùng đám bạn, vài lần Hoàn cũng tò mò tham gia chat tại vài phòng sex. “Chỉ cần lấy một tên sử dụng trên mạng và đăng nhập một số diễn đàn, tức thì hàng loạt nick sẽ chào mời xem “sô hàng” với giá 100.000 đồng/giờ, bằng cách chuyển tiền thẻ cào điện thoại di động. Đây chính là cách thức lừa tiền của các "cú đêm" để câu kéo những khách làng chơi dâm đãng có sở thích được xem các kiều nữ khoe thân qua webcam” - Hoàn nói.

Tuy nhiên, chính Hoàn đã từng bị mắc quả lừa khi nạp thẻ điện thoại cho các sex girl nhưng các "cú đêm" lại xù mất. “Vì số tiền mất cũng ít, chỉ khoảng 20.000-50.000đ/lần nên đa phần tâm lý những người chat sex bỏ qua và không truy xét. Và cũng không ai muốn nói ra do ngại vì sợ người ta đánh giá” Hoàn bộc bạch.

Ảnh minh họa

                            Chat sex - loại hình kiếm tiền mới của các gái bán dâm


Việc lừa tiền qua thẻ điện thoại diễn ra khá phố biến. Tuy nhiên, thực tế theo tìm hiểu của PV, có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi hơn. Lợi dung sự bùng nổ của chat sex qua Zalo, Ola… cũng có rất nhiều nhóm chat sex hoạt động với mục đích lừa đảo. Các đối tượng này thường sử dụng những đoạn chat sex đã quay sẵn để trình diễn, show hàng qua webcam cho khách xem. Nếu khách trả tiền, các đối tượng này sẽ tung các clip này lên để “bán” lấy tiền. Để câu được khách, các nhóm đối tượng lập ra rất nhiều nick, gắn thêm vài tấm hình nude hở hang để khoe thân là có thể dễ dàng câu được khách ngay.

Thậm chí, các đối tượng còn dùng công nghệ cắt dán, photoshop để ghép các pha webcam quay sẵn vào phần chat đã biến trò chơi này trở thành một màn lừa đảo dễ dàng và chuyên nghiệp. Mất chỉ 5 giây để có được hàng loạt chương trình chép lại webcam khi gõ vào Google tìm kiếm, vậy là người ta có thể trở thành một chat-girl hấp dẫn, xinh đẹp, dù đó chỉ là một chàng đực rựa!

Sau khi tải các phần mềm về, thêm thao tác tìm kiếm các video clip “sô hàng” có sẵn trên internet rồi tạo cho mình một nickname hấp dẫn, hàng loạt “con mồi” sẽ dính bẫy. Nhiều quý ông không hề biết mình đang phải trả tiền cho những clip ghép.

Nhiều khách hàng chơi bị lừa với số tiền nhỏ nên tâm lý dễ dàng bỏ qua. Nhưng trên thực tế, cơ quan công an đã từng phát hiện ra những vụ lừa đảo qua chat sex với số tiền lên đến vài trăm triệu đồng.

Ngay trong tháng 7 vừa qua, công an Đà Nẵng đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Tuấn (1994, Sơn Trà) về hành vi sử dụng mạng internet, mạng viễn thông, thiết bị kỹ thuật số để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Thủ đoạn của Tuấn là tạo các tài khoản ảo trên Yahoo với nick name là nữ rồi sử dụng webcam giả sau đó tải clip sex lên mạng để lừa chat sex. Khách làng chơi nào muốn xem thì nạp tiền thẻ diện thoại cho Tuấn với giá trị thẻ nạp 200.000 đồng sẽ được xem “phần trên” và 500.000 để được xem phần dưới (những hình ảnh này đều là giả). Theo Tuấn khai, chỉ trong từ tháng 5/2013-7/2014, Tuấn đã kiếm được 182 triệu đồng trong đó 1 phụ nữ bị Tuấn lừa hơn 50 triệu đồng.

Một trinh sát của phòng CS phòng chống tội phạm công nghệ cao (Công an TP Hà Nội) cho biết, trong thực tế phá án, cơ quan công an cảnh báo đã có nhiều thiếu nữ có thói quen thích chụp ảnh để khoe cơ thể trên mạng. Sau đó, bị các đối tượng lợi dụng những hình ảnh này để copy, cắt dán và tung lên mạng. Việc làm này đã ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và danh dự của những người bị lợi dụng".

Bài 4: Đại lý bán sim tiếp tay cho chat sex

Anh Đào

Ý kiến bạn đọc