Hội thảo về kim chi nhân dịp 10/10: Xin lỗi !

20:06, 07/10/2014
|

(VnMedia) - Tại cuộc giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội chiều 7/10, Giám đốc Sở Văn Hóa, Thông tin và Du lịch Hà Nội Tô Văn Động vừa gửi lời chính thức xin lỗi về sự cố liên quan đến hội thảo… Kim chi nhân dịp kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô.


Ảnh minh họa

Giấy mời hội thảo "tính ưu việt của kim chi" nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô chỉ là... lỗi kỹ thuật

 

Theo giải thích của ông Tô Văn Động, giấy mời hội thảo “tính ưu việt của kim chi” chỉ là một sơ suất về mặt kỹ thuật. “Trên thực tế, trong các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô có sự kiện liên hoan du lịch làng nghề. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên và năm 2014 sự kiện này được đưa vào nhóm các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng thủ đô, trong đó có giao lưu về ẩm thực giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Theo đó, Hàn Quốc giới thiệu về kim chi, còn Việt Nam giới thiệu về bún chả…” – ông Động nói.

 

Ảnh minh họa

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, giấy mời bị lỗi kỹ thuật


Theo ông Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, người đã ký giấy mời Hội thảo “tính ưu việt của Kim chi” thì đúng là nếu xét riêng ra thì hội thảo kim chi không liên quan gì đến các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô. Tuy nhiên, do sơ suất về mặt kỹ thuật khi làm giấy mời nên đã khiến các phóng viên báo chí hiểu lầm.

 

Ông Tô Văn Động cũng chính thức gửi lời xin lỗi và xin nhận trách nhiệm về sai sót nói trên.

 

Trước đó, giấy mời do chính ông Tô Văn Động ký cho thấy, hội thảo “tính ưu việt của kim chi” sẽ được diễn ra vào đúng ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 và được tổ chức ngay tại tòa nhà Lotte. Không hề có thông tin về hội thảo bún chả!

 


Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc