Sốc cảnh thầy trò đánh nhau trên bục giảng

10:28, 18/02/2014
|

(VnMedia) - Sáng 18/2, cư dân mạng xôn xao trước clip miêu tả cảnh một thầy giáo thẳng tay tát liên tiếp vào mặt một học sinh. Khi người này giơ tay tiếp tục tát một học sinh khác thì bị đánh trả ngay trên bục giảng.

Chỉ nửa tiếng sau khi được đưa lên mạng Youtube, clip này đã nhanh chóng lan truyền và gây xôn xao cho nhiều người xem.

Những hình ảnh trong đoạn clip dài hơn 1 phút này cho thấy nơi xảy ra sự việc là bục giảng của một lớp học và người quay clip là một học sinh trong lớp.

 Ảnh minh họa

Hình ảnh trong clip


Theo những hình ảnh trong clip, trong giờ học một người mặc áo sơ mi trắng được cho là thầy giáo đang lớn tiếng quát mắng một nam sinh mặc áo đen, rồi thẳng tay tát mạnh nhiều cái liên tiếp vào mặt nam sinh này trước mặt nhiều học sinh khác.

Bị người mặc áo trắng tát liên tiếp vào mặt, nam học sinh này liền giơ tay lên đỡ thì bị người mặc áo trắng bồi thêm cho một cái mạnh hơn.

Chứng kiến cảnh bạn học bị đánh, một nam sinh khác lên gần bục giảng và hỏi thầy giáo, “sao thầy đánh nó dữ thế?”. Thấy vậy, người mặc áo trắng chỉ tay vào mặt học sinh này rồi lại giơ tay lên tát.

Trước hành động của người mặc áo trắng, nam sinh này liền xông thẳng về phía thầy giáo lên gối đáp đáp trả. Nam sinh bị tát trước đó đang đứng đứng gần cũng lao vào người đàn ông mặc áo sơ mi trắng định ẩu đả.

Ngay lúc đó, một số học sinh ngồi bên dưới chạy lên can ngăn và kéo nam học sinh về chỗ. Nam học sinh này còn nói vọng lên phía thầy giáo: “Tụi tui đóng tiền vô đây học để ông đánh à?”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về đoạn clip này.


Nhất Minh

Ý kiến bạn đọc