Tạm giữ tài xế buộc cảnh sát “đánh đu” trên xe khách

22:54, 03/05/2013
|

Khi đi sai làn đường và bị cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh, tài xế xe khách đã không dừng lại mà nhấn ga chạy tiếp. Cảnh sát giao thông đã phải nhảy lên bám vào cần gạt trong khi xe khách tiếp tục chạy. Công an hiện đang tạm giữ tài xế này...

>>Clip cảnh sát đánh đu trên đầu xe khách

Chiều 3/5, Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết: Đơn vị này đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Phượng (sinh năm 1978, hộ khẩu thường trú tại phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, Phú Thọ) là lái xe khách chạy tuyến Phú Thọ - Hà Nội, để điều tra về hành vi "chống người thi hành công vụ".

 

 

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 2/5, tại đường Phạm Văn Đồng (Cầu Giấy, Hà Nội), tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 6 phát hiện Nguyễn Thanh Phượng điều khiển xe đi sai làn đường và đã ra hiệu dừng xe kiểm tra. Thay vì chấp hành hiệu lệnh, tài xế Nguyễn Thanh Phượng đã nhấn ga cho xe đi tiếp. Lúc này, Thượng sỹ Nguyễn Văn Đại đã phải nhảy lên cao, bám vào cần gạt nước của chiếc xe khách này để tránh, đồng thời hô to, yêu cầu lái xe dừng lại. Tuy nhiên, tài xế chiếc xe khách tiếp tục nhấn ga lao đi hàng chục mét mới chịu dừng.

 

Tại cơ quan Công an, tài xế Nguyễn Thanh Phượng khai nhận là do không kịp hãm phanh nên để xảy ra hành vi vi phạm trên. Tổ công tác đã lập biên bản xử lý tài xế này với 2 lỗi: Chạy sai làn đường và chở quá số người quy định. Sau đó, đối tượng Nguyễn Thanh Phượng được chuyển về Công an phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy) để điều tra, lập hồ sơ xử lý.


(TTXVN)

Ý kiến bạn đọc