Tháng 6 âm lịch và những điều cần biết trước

06:51, 22/07/2012
|

(VnMedia) -  Theo các chuyên gia về phong thủy, trong một năm, mọi việc may, rủi, thành, bại đều khác nhau ở mỗi tháng. Nếu biết trước, bạn có thể tận dụng cơ hội hay cẩn trọng né tránh…
 
Hãy nghe chuyên gia Tống Thiều Quang nói về tháng Năm năm Nhâm Thìn.


Tuổi Tý: Vận thế tháng này tốt dần lên, đầu tháng còn nhiều trở ngại, nhưng từ giữa tháng có chuyển biến, đường đi vòng vèo nhưng cuối cùng cũng thấy lối thoát. Trong công việc, mâu thuẫn cá nhân dần lắng dịu, nhưng vẫn có tiểu nhân rình rập, nên chưa thể xem thường.

 

Lúc này quan trọng hơn cả là cần có thái độ bao dung trong đối nhân xử thế, tha thứ cho người khác, điều đó có ích cho cả việc công lẫn việc tư. Tháng này tình cảm dễ đổi thay, phải gần gũi hơn với bạn tình, để khỏi sứt mẻ tình cảm. Tài vận mờ ảo, trước mắt vẫn chưa nên đầu tư và đánh bạc. Sức khỏe tốt lên, nhưng nửa đầu tháng cần đề phòng tai nạn sông nước.

 

Tuổi Sửu: Tháng này có hung tinh “Âm sát” chiếu mệnh, do đó ám khí mịt mùng, vận thế lao dốc không phanh! Công việc gặp nhiều trắc trở, hễ xử lý không khéo là tưởng như sắp thành công lại thất bại! Và còn vấp phải những thách thức và khiển trách vô lý.

 

Lúc này, phải nhẫn nhục chịu đựng, còn phải đề phòng tai nạn chảy máu, nhất là trong thời gian ra khỏi nhà càng phải lưu ý an toàn, chớ mạo hiểm tỏ vẻ ta đây, kẻo hối thì đã muộn! Tài vận thất thường, chớ đam mê cờ bạc, kẻo cờ bạc bác thằng Bần! Ra khỏi nhà phải đề phòng trộm cướp. Tình cảm đa đoan, dễ đi đến rạn nứt, phải lưu ý giữ gìn, kẻo đường ai nấy đi.

 

Tuổi Dần: Vận thế tháng này trước thịnh sau suy, ngày một đi xuống, đầu tháng công việc còn được coi là trôi chảy, từ giữa tháng bắt đầu vấp váp, và sức ép ngày càng nặng nề.

 

Lúc này, đứng trước núi công việc nặng nề, cần phải thung dung xử lý, kẻo càng vội càng rối, càng lắm sai sót! Ngoài ra, phải điều chỉnh hợp lý khối lượng công việc, tránh quá sức thành bệnh vì lao vào công việc. Sức khỏe dễ trục trặc, phải nghỉ ngơi thư giãn, hết sức lưu ý tim mạch và huyết áp. Tài vận xuống gấp, tiền của dễ đi khó về, chớ ham hố cờ bạc. Tháng này phải gần gũi nhiều hơn với bạn tình để tránh hiểu lầm càng để lâu càng nặng nề.

 

Tuổi Mão: Tháng này phúc tinh cao chiếu nên gặp hung hóa cát, đại cát đại lợi. Khó khăn trong công việc được giải tỏa, vả lại, phúc đến tâm linh, có thể đạt hiệu quả làm một được hai. Mâu thuẫn cá nhân biến mất, công việc trở lại quỹ đạo.

 

Lúc này quan trọng hơn cả là phải dũng cảm đổi mới cầu tiến, dám bỏ cũ làm mới, có như vậy mới mở được khung trời mới. Tài vận đại khởi sắc, nên đầu tư lập nghiệp hoặc mua bất động sản chắc chắn kiếm lời. Việc đánh bạc cũng có cửa nhưng chớ quá ham hố mà mê mải lao vào. Sức khỏe dần khá lên nhưng phải lưu lý an toàn gia cư. Tháng này dễ được lòng người và dễ bén tình cùng người khác giới.

 

Tuổi Thìn: Tuổi Thìn 6 tháng đầu năm vận khí hơi kém nên phải nghiến răng chịu đựng, mong cho sáu tháng cuối năm vén mây thấy trăng rằm. Tháng này đầy rẫy rủi ro, trước mắt mù mịt tối tăm, rất dễ mất phương hướng, cho nên tuyệt đối không được chuyển đổi công việc hoặc sáng nghiệp.

 

Lúc này phải nén lòng ngồi yên chờ thời, dưỡng sức mài nhuệ khí, đợi đến thời cơ có lợi mới ào ạt ra quân. Vì có hung tinh “Kiếm phong” chiếu mệnh nên phải tránh xa vật sắc nhọn như dao, kiếm, kéo, cưa…kẻo gặp tai nạn chảy máu. Tài vận kém, không nên đầu tư và đánh bạc. Tháng này dễ xích mích với người khác, phải cố gắng kiềm chế kẻo thêm bạn bớt thù.

 

Tuổi Tị: Tháng này có hung tinh “Cô thần” chiếu mệnh, nên vận thế lại quay ngoắt trở xuống. Trong công việc rất nhiều nhược điểm tồn tại đã lâu đến nay lại lần lượt nổi lên, và còn có tiểu nhân kích động chia rẽ từ bên trong, thêu dệt đặt điều gây rối ren.

 

Lúc này cần nhất là phải cải thiện quan hệ xã hội, chớ để bị kẻ khác cô lập, kẻo thân cô thế cô sẽ đi tới thất bại. Về tình cảm, tháng này phức tạp đa đoan, phải thận trọng xử lý, kẻo dây dưa làm lỡ dở cả tương lai tốt đẹp. Tài vận vỡ vụn, coi chừng tiền của thất thoát liên miên. Sức khỏe tạm ổn, nhưng ra khỏi nhà phải cẩn thận, đề phòng tai nạn chảy máu.

 

Tuổi Ngọ: Vận thế tháng này đi lên, đầu tháng còn nhiều ách tắc, nhưng giữa tháng bắt đầu có chuyển biến, tiếc rằng vẫn còn nhiều dao động nên chưa thể thở phào nhẹ nhõm. Tiến độ công việc như thuyền bơi ngược dòng, dễ lùi khó tiến, mâu thuẫn nội bộ vẫn chưa lắng dịu, phải thận trọng xử lý.

 

Lúc này quan trọng hơn cả là phải mở rộng quan hệ, cố gắng cải thiện mối quan hệ với mọi người; nếu có được sự đồng lòng hợp tác, cùng nhau chèo chống, thì chắc vượt qua được thời điểm khó khăn, mã đáo công thành. Tài vận tuy có tốt lên nhưng trước mắt vẫn chưa nên đầu tư và đánh bạc, kẻo bị lật thuyền giữa dòng. Sức khỏe tuy đại khởi sắc nhưng phải đề phòng tai nạn sông nước, cẩn thận mới sống lâu.

 

Tuổi Mùi: Tháng này có cát tinh soi chiếu trong cung mệnh nên vận thế vượng, ám khí tan biến. Khó khăn trong công việc được giải tỏa, mâu thuẫn nội bộ cũng dẹp yên, công việc trở lại quỹ đạo, làm một được hai.

 

Lúc này quan trọng hơn cả là phải có ý thức lúc yên lo cho lúc nguy, lo xa phòng bị từ trước; trong công việc phải chắc đánh chắc thắng, về kinh tế phải lo tích cốc phòng cơ. Tháng này tài vận vượng, nguồn chính có thu nhập dồi dào và có nhiều khoản thu ngoài kế hoạch, tiếc rằng không duy trì được lâu. Tình cảm có cơ chuyển biến, có khả năng mở sang trang mới. Người vui, lòng phơi phới, tháng này sức khỏe có cải thiện lớn.

 

Tuổi Thân: Vận thế tháng này trở lại ổn định, nhưng vẫn có sóng ngầm, cho nên vẫn chưa thể thở phào nhẹ nhõm, kẻo lật thuyền giữa dòng. Tiến độ công việc thực thực hư hư, trước mắt vẫn chưa thể ồ ạt ra quân, kẻo sai một ly đi một dặm.

 

Lúc này quan trọng hơn cả là phải giữ vững lòng tin và ý chí chiến đấu, chớ vì vấp ngã nhất thời mà giữa đường đứt gánh, kẻo uổng phí bao công sức bấy lâu nay. Tài vận trước suy sau thịnh, đầu tháng tài vận xuống thấp, may mà giữa tháng có cơ chuyển biến; nhưng nguồn thu cờ bạc thất thường, chớ nên cố đấm ăn xôi. Sức khỏe có đôi chút khởi sắc, nên xuất ngoại du lịch. Tháng này tình cảm như ngắm hoa trong gương mò trăng dưới nước, chẳng biết đâu mà lần.

 

Tuổi Dậu: Tháng này trong cung mệnh có cả cát tinh lẫn hung tinh nên vận thế lên xuống thất thường. Công việc gặp nhiều trở ngại, chớ nhẹ dạ bỏ qua, kẻo giữa đường đứt gánh. Phải chung sức đồng lòng cùng với đồng nghiệp, mới mong vượt qua thử thách.

 

Lúc này chớ nên tham lam, coi chừng tham quá hóa nghèo. Tháng này chớ nên trông mong vào khoản thu phụ (cờ bạc) kẻo mất cả chì lẫn chài. Sức khỏe kém, chớ đam mê tửu sắc, kẻo hại thân. Ngược xuôi khó nhọc, phải tranh thủ thời gian ngủ nghỉ thỏa đáng, kẻo quá sức thành bệnh. Nếu có khả năng, hãy xuất ngoại du lịch thư giãn. Tháng này dễ nảy sinh mâu thuẫn đấu khẩu, phải tha thứ nhường nhịn lẫn nhau.

 

Tuổi Tuất: Vì có hung tinh “Đại hao” chiếu mệnh nên vận thế tháng này lao dốc không phanh; chẳng những công việc gặp ngáng trở mà tiền của dễ thất thoát! Nếu không thận trọng quản lý tài chính thì rất có thể dẫn đến khủng hoảng kinh tế.

 

Lúc này quan trọng hơn cả là vừa phải gắng sức làm việc, vừa phải giảm chi tiêu tăng tích lũy, tích cốc phòng cơ! Ngoài ra, cần đề phòng trộm cắp, nên nhớ tiền của chớ để hớ hênh. Trong công việc gặp nhiều hiện tượng giả tạo, phải thận trọng từng bước, kẻo sa vào cạm bẫy thương mại. Sức khỏe dễ có trục trặc, chớ nên ăn uống thái quá, đề phòng tim phổi đau nặng. Tháng này tình cảm dễ tan vỡ, phải hết sức tránh va chạm xích mích với bạn tình.

 

Tuổi Hợi: Vì có cát tinh “Tử vi” chiếu mệnh nên vận thế tháng này rất vượng, vận rủi tan biến, là thời cơ tốt để phấn đấu vươn lên. Công việc tiến hành trôi chảy và cơ may xuất hiện.

 

Lúc này quan trọng hơn cả là phải vượt lên phía trước, cố gắng giành giật lấy thời cơ, kẻo bỏ lỡ và tụt hậu sẽ bị kẻ khác giành mất! Nếu tìm kiếm được đối tác tốt thì sẽ càng được như hổ mọc thêm cánh. Nếu muốn đầu tư lập nghiệp thì tháng này là chắc chắn thành công! Cuối tháng cờ bạc phập phù, chớ nên lao vào. Sức khỏe tốt, nhưng nửa cuối tháng phải đề phòng tai nạn sông nước, kẻo vui quá hóa buồn. Tháng này khách khứa liên miên, có bạn từ xa đến, vui thật là vui!

* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo


Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc