Vòng tay yêu thương cho trẻ khuyết tật

18:17, 21/07/2012
|

(VnMedia)Công ty CP thế giới giải trí (World Games) vừa tổ chức một sự kiện đầy ý nghĩa nhân dịp ngày Thương binh liệt sĩ (27/7) dành cho trẻ em khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam.  

Với mục đích tri ân và tạo sự đồng cảm với những trẻ em khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ em mồ côi và trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có một niềm vui nho nhỏ trong mùa hè này, hàng trăm cán bộ nhân viên thuộc Công ty CP Thế giới giải trí đã đồng lòng trích một phần quỹ công đoàn để tổ chức chương trình từ thiện “Vòng tay yêu thương”. Đây là hoạt động hướng về truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, như một nghĩa cử góp phần xoa dịu nỗi đau về tinh thần, sự cô đơn và đặc biệt là nỗi đau da cam.

Ảnh minh họa
Nụ cười hồn nhiên của những đứa trẻ kém may mắn

Chương trình có sự tham gia của các cháu nhỏ đến từ Trung tâm nuôi dưỡng trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Sóc Sơn, Trung tâm mồ côi Ba Vì, Trung tâm khuyết tật Ba Vì. Ngoài ra, chương trình còn thu hút được sự tham gia của nhiều đơn vị báo chí và truyền hình trên cả nước.

Vòng tay yêu thương là một trong chuỗi nhiều chương trình từ thiện tổ chức hàng năm của Công ty CP Thế giới giải trí. Các em nhỏ đã được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc và vui chơi thỏa sức tại Trung tâm World Games, tầng 4 Trung tâm thương mại Vincom Long Biên.

Thông qua chương trình này, World Games muốn thể hiện sự đồng cảm và gửi Vòng tay yêu thương đến những trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hưởng những niềm vui đúng nghĩa, đồng thời kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng chung tay góp sức để xoa dịu nỗi đau da cam. Hãy cùng Vòng tay yêu thương vì một lí tưởng sống cao đẹp hơn.


Anh Đào

Ý kiến bạn đọc