Cháy lớn thiêu rụi của hàng thời trang

14:42, 25/05/2012
|

(VnMedia) - Khoàng 8h35 ngày 25/5, một vụ cháy lớn đã thiêu rụi cửa hàng thời trang Ninomax số 19 Chùa Bộc (Hà Nội).

Theo một số người dân sống xung quanh, vào thời điểm trên, khói bắt đầu bốc lên nghi ngút tại cửa hàng. Lúc này mọi người đã sử dụng bình cứu hỏa mini nhưng đã không tiếp cận được đám cháy. Do cửa hàng chứa nhiều vật dụng dễ cháy, nên ngọn lửa bùng phát quá nhanh. Đám cháy ngày càng lớn đe dọa những ngôi nhà bên cạnh.

Ảnh minh họa

Khói đen bao trùm toàn bộ cửa hàng.


Khoảng 30 phút sau, lực lượng cứu hỏa có mặt với 4 chiếc xe chữa cháy. Các chiến sĩ công an nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Sau khi ngắt các thiết bị điện, lực lượng cứu hỏa đã khống chế được đám cháy ở tầng một, tiếp tục dùng thang lên tầng hai để dập tắt hẳn đám cháy.

Tại hiện trường, cửa hàng thời trang bị thiêu rụi, chỉ còn lại đống đổ nát. Biển hiệu quảng cáo cũng chỉ còn trơ lại khung sắt. Do ngọn lửa lan quá nhanh, các nhân viên chỉ kịp sơ tán được một số ít quần áo thời trang ra ngoài. Rất may đám cháy đã không có thiệt hại về người.

Người dân xung quanh được một phen hú vía vì sợ ngọn lửa cháy lan rộng sang những nhà bên cạnh. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do chập điện. Rất nhiều người dân hiếu kì dừng xe theo dõi hỏa hoạn khiến phố Chùa Bộc bị ùn tắc kéo dài.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh PV VnMedia ghi lại từ hiện trường cháy sáng nay (25/5):

 Ảnh minh họa

 Người dân tập trung dập lửa khi mới xảy cháy.

 Ảnh minh họa

 Lực lượng PCCC cũng nhanh chóng có mặt.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Nhưng dập xong đám cháy thì hàng hoá đã bị cháy rụi

 Ảnh minh họa

 Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem


Huệ Phố - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc