Hà Nội: Hoả hoạn ở phố cổ, 1 người trọng thương

10:18, 25/05/2012
|

(VnMedia) Khoảng 23 giờ ngày 24/5 tại số nhà 54 phố Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội đã xảy ra một vụ hoả hoạn khiến 1 người bị thương.

Ảnh minh họa

Ngọn lửa cháy bùng ở tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà trong khi cửa khóa trái.


Theo lời kể của người dân xung quanh khu vực, vào thời điểm trên, họ nghe thấy 1 tiếng nổ lớn như tiếng nổ ga, chưa hiểu ra chuyện gì thì họ hoảng hồn khi thấy ngọn lửa cháy bùng từ tầng 2 của tòa nhà và bắt đầu cháy lên tầng 2 của ngôi nhà.

5 phút sau đó, lực lượng PCCC có mặt, do cửa nhà khóa trái nên công tác cứu hộ gặp khó khăn, xe phun nước phải tiếp cận tòa nhà bên cạnh để phun nước vào, một lực lượng khác phải mất rất nhiều công sức mới phá được cửa.

Ảnh minh họa

Cả khu phố hoảng loạn vì đám cháy.

Sau 30 phút, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng có biểu hiện cháy ngầm và lan sang các nhà bên cạnh, do đó, công việc sơ tán cứu hộ được triển khai khẩn trương. Trong lúc hoảng loạn, một người dân lao vào cứu một cụ bà kẹt trong đám khói đã ngã từ tầng 2 xuống phải đưa đi cấp cứu.

Hai tiếng sau đó, đám cháy cơ bản mới được khống chế. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do con trai chủ số nhà 58 gây ra khi anh này có biểu hiện bất thường về thần kinh.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.


Huệ Phố

Ý kiến bạn đọc