CĐV Liverpool đón tin buồn từ HLV Klopp

09:45, 06/11/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Đức quả quyết, huyền thoại sân Anfield - Steven Gerrard - sẽ chỉ tham gia tập luyện cùng toàn đội để giữ phong độ. CLB Liverpool không có ý định ký hợp đồng với cựu tiền vệ này.

Liverpool không có ý định ký hợp đồng với cựu thủ lĩnh Gerrard
Liverpool không có ý định ký hợp đồng với cựu thủ lĩnh Gerrard

Cuối tuần qua, Gerrard hoàn tất  mùa bóng đầu tiên của anh tại MLS với trận thua trước Seattle Sounders. Nhân kỳ nghỉ hết giải, Gerrard đã đáp chuyến bay trở lại Liverpool.

Sự trở lại của huyền thoại số 8 một thời khiến các CĐV Liverpool không khỏi ao ước được chứng kiến Gerrard thi đấu dưới trướng của ông thày tài ba Klopp. Bản thân ông thày người Đức cũng khẳng định để ngỏ cánh cửa cho Gerrard trở lại vào bất cứ khi nào. "Trong giai đoạn nghỉ của giải MLS, Gerrard có thể tập luyện cùng toàn đội, làm bất cứ điều gì mà cậu ấy muốn. Cánh cửa luôn rộng mở với Gerrard".

Tuy nhiên, ông thày người Đức đã lên tiếng bác bỏ khả năng Liverpool sẽ đưa Gerrard trở lại đội hình thi đấu của "Lữ đoàn đỏ". "Gerrard có thể trở lại đội hình của Liverpool nhưng là để tập luyện, giữ phong độ. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy".

Kể từ khi Gerrard rời bỏ Liverpool để tới Mỹ, Liverpool tiếp tục trải qua quãng thời gian thi đấu rất kém cỏi. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi HLV Klopp lên tiếp quản chiếc ghế của người tiền nhiệm Rodgers.

Tính tới nay, Liverpool đang duy trì mạch 6 trận bất bại. Rạng sáng nay (6/11), Liverpool đã đánh bại đội chủ nhà Rubin Kazan với tỉ số 1-0 nhờ công của cầu thủ trẻ Jordon Ibe. Đây là trận thắng đầu tiên của Liverpool dưới triều đại Klopp tại cúp châu Âu và là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành phố cảng. Liverpool đang đứng trước cơ hội giành vé vào vòng knock out Europa League khi chỉ còn kém đội đầu bảng FC Sion 2 điểm.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc