Cản bước De Gea, MU âm mưu trả đũa Real?

13:50, 01/09/2015
|

(VnMedia) - Tưởng chừng như De Gea đã là người của Real Madrid thì đúng phút chót thương vụ này đổ bể. Nguyên nhân là do Man Utd chậm nộp đủ giấy tờ cho Ban tổ chức giải La Liga!

  Ảnh minh họa
Trở về Madrid từ sớm nhưng De Gea sớm vỡ mộng!

  Ảnh minh họa

 

Hôm qua (31/8), giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha đều đăng tải thông tin khẳng định, Real Madrid và Man Utd cuối cùng đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng thủ thành De Gea, thậm chí mức phí chuyển nhượng cũng được tiết lộ. Theo đó, Real Madrid đã đồng ý trả cho Man Utd 29 triệu bảng và các thêm thủ thành Navas.
 
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn chuẩn bị sẵn một buổi lễ ra mắt khá long trọng ngay tại thánh địa Bernabeu để chào mừng De Gea. Thế nhưng tất cả đã bị một phen chưng hửng.
 
Khi những giờ, phút cuối cùng ngày 31/8 trôi qua, Man Utd vẫn không chuyển  đầy đủ giấy tờ liên quan tới bản hợp đồng chuyển nhượng De Gea tới BTC giải La Liga. Kết quả là thương vụ De Gea đã chính thức đổ bể vào phút chót.
 
Khỏi phải nói Real Madrid đã tức giận thế nào trước sự cố này. Nguồn tin thân cận với "kền kền trắng" cáo buộc Man Utd đã cố tình chơi xấu đội bóng này. "Quỷ đỏ" ngay lập tức phản bác lại và khẳng định toàn bộ thông tin đã được gửi tới BTC giải La Liga đúng hạn.
 
Trong lúc này có tin khẳng định, BTC La Liga cuối cùng đã nhận được tài liệu từ phía Man Utd 28 phút sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Ngoài ra file tài liệu này được định dạng "không chuẩn", khiến họ không thể mở được!
 
Trước tình cảnh trớ trêu này, Real Madrid đang tính nhờ cậy LĐBĐ Thế giới (FIFA) can thiệp để có thể hoàn tất bản hợp đồng với De Gea.
 
Người đau khổ, mệt mỏi nhất trong sự cố này hiển nhiên là thủ thành người Tây Ban Nha. De Gea và bạn gái Edurne Garcia trước đó đã rời Man Utd để tới thủ đô Madrid chuẩn bị cho buổi lễ ký kết. Bạn bè của De Gea cho biết, thủ thành này tỏ ra vô cùng chán nản và từ chối trả lời báo chí.
 
Sự cố nghiệp dư này khiến không ít người ngán ngẩm và thậm chí nghi ngờ Man Utd đang tìm cách trả đũa Real Madrid. Trước đó, "kền kền trắng" đã tìm mọi cách giữ chân Sergio Ramos trái ngược với tuyên bố bán trung vệ này cho Man Utd.


Minh Quang - (Marca, Mail)

Ý kiến bạn đọc