Lộ diện mục tiêu giờ chót của Arsenal

19:37, 30/08/2015
|

(VnMedia) - Không phải Karim Benzema, Riyad Mahrez mới là cầu thủ được Arsenal theo đuổi ở thời điểm cuối phiên chợ Hè 2015.

Như thừa nhận của HLV Arsene Wenger, không còn quá nhiều tiền đạo sẵn sàng cập bến Emirates trong thời điểm cuối phiên chợ Hè 2015. Có lẽ bởi vậy mà chiến lược gia người Pháp đã phải gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez (Leicester City).

Ảnh minh họa
HLV Wenger muốn có thêm Mahrez trước khi phiên chợ Hè 2015 đóng cửa

Thông tin này mới được đăng tải trên Telegraph. Cụ thể, Arsenal đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với Leicester với hi vọng sẽ có được Mahrez trước 18h00 ngày thứ Ba tới (giờ địa phương), thời điểm mà kì chuyển nhượng mùa Hè ở Anh sẽ chính thức đóng cửa. Mức giá của cầu thủ 24 tuổi này chỉ rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

Riyad Mahrez không phải ngôi sao quá tên tuổi như sự kì vọng của các CĐV Arsenal. Tuy vậy, tiền vệ chạy cánh 24 tuổi này lại đang gây ấn tượng mạnh khi ghi tới 4 bàn thắng, đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League 2015-16. Nhờ màn tỏa sáng của Mahrez, Leicester đang duy trì mạch bất bại sau 4 trận ra quân ở Premier League.

Mahrez gia nhập Leicester từ Le Havre hồi tháng 1/2014. Tính đến nay, tuyển thủ người Algeria này đã có 11 bàn thắng sau 53 lần ra sân ở Premier League. Trong phiên chợ Hè năm nay, Mahrez đã từng nhận được lời mời từ phía Roma và Villarreal.

Theo Telegraph, Mahrez rất muốn chuyển sang khoác áo Arsenal để thỏa mộng dự Champions League. Tuy vậy, đây là thương vụ không hề dễ dàng với Pháo thủ London. Thứ nhất, họ còn quá ít thời gian để đàm phán. Thứ hai, HLV Claudio Ranieri đã tuyên bố không bán cầu thủ này với bất cứ mức giá nào.

“Chúng tôi không bán Mahrez. Bởi vậy, không có mức giá nào ở đây cả. Bởi vậy, tốt nhất là các CLB khác đừng nên đàm phán chiêu mộ”, HLV Ranieri chia sẻ trên SkySport.

Trước đó, HLV Wenger đã ngấm ngầm chia sẻ có thể đón thêm tân binh ở thời điểm cuối của phiên chợ Hè 2015. Giáo sư cho rằng đây là thời điểm quyết định nên việc đàm phán chiêu mộ thường gặp thuận lợi hơn.


Hoàng Ngọc - (Telegraph)

Ý kiến bạn đọc