Bốc thăm Champions League: Arsenal lại đụng độ Bayern!

08:39, 28/08/2015
|

(VnMedia) - Lá thăm Champions League một lần nữa đẩy Arsenal vào thế khó khi tái ngộ Bayern Munich. Trong khi đó, Man City rơi vào bảng đấu khó khăn với sự góp mặt của Juventus và Sevilla.

  Ảnh minh họa

 Arsenal sẽ có cơ hội tái ngộ Bayern Munich


LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu Champions League mùa giải 2015-2016. Arsenal sẽ có cơ hội so tài với Bayern Munich khi cả hai ở cùng bảng F. Cơ hội để "The Gunners" gia tăng thành tích 14 lần liên tiếp có mặt tại vòng knock out là khá lớn do 2 đối thủ còn lại ở bảng này khá yếu là Olympiakos và Dinamo Zagreb.
 
Trong khi đó, đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh - Man City ở bảng D cùng với những đối thủ rất khó chịu là Juventus, Sevilla và Borussia Monchengladbach. "Lão bà" chính là á quân Champions League mùa trước, còn Sevilla đang là ĐKVĐ Europa League. Đội bóng Đức Monchengladbach cũng cán đích ở vị trí thứ 3 Bundesliga mùa giải qua.
 
Trái ngược với dự đoán, Man Utd đã may mắn tránh phải rơi vào bảng tử thần cũng như đụng độ các đội bóng sừng sỏ như Barcelona, Bayern Munich. Thày trò ông Van Gaal có thể thở phào nhẹ nhõm khi ở bảng B cùng các đội bóng rất vừa tầm như PSV, CSKA Moscow và Wolfsburg.
 
Chelsea cũng không gặp nhiều khó khăn ở bảng G cùng các đội Porto, Dynamo Kiev và Maccabi Tel-Aviv.
 
Nhà ĐKVĐ Champions League - Barcelona ở bảng E cùng các đối thủ AS Roma, Leverkusen và BATE. Đối thủ luôn ganh đua với Barcelona - Real Madrid sẽ có cuộc so tài thú vị với "gã nhà giàu" Paris St German tại bảng A.

  Kết quả bốc thăm cụ thể các bảng đấu

   Bảng A: PSG, Real Madrid, Shakhtar Donetsk, Malmoe
 
Bảng B: PSV, Man United, CSKA Moscow, Wolfsburg
 
Bảng C: Benfica, Atletico Madrid, Galatasaray, Astana
 
Bảng D: Juventus, Man City, Sevilla, Borussia Moenchengladbach
 
Bảng E: Barcelona, Leverkusen, AS Roma, BATE Borissov
 
Bảng F: Bayern Munich, Arsenal, Olympiakos, Dinamo Zagreb
 
Bảng G: Chelsea, Porto, Dynamo Kiev, Maccabi Tel-Aviv
 
Bảng H: Zenit, Valencia, Olympique Lyon, Gent


Minh Quang - (UEFA)

Ý kiến bạn đọc