Van Persie tới Thổ Nhĩ Kỳ, CĐV náo loạn!

09:15, 13/07/2015
|

(VnMedia) - Hàng trăm CĐV Fenerbahce túc trực sẵn ở sân bay quốc tế Sabhia Gokcen tại Istanbul để chào tân binh của đội bóng -  cựu tiền đạo của Man Utd – Van Persie.

  Ảnh minh họa

 Van Persie và vợ con đáp chuyên cơ tới Thổ Nhĩ Kỳ


Hôm qua (12/7), tiền đạo người Hà Lan Van Persie đã đặt chân tới Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho buổi kiểm tra sức khỏe, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 3 năm với CLB Fenerbahce. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tỏ ra chịu chơi khi chấp thuận trả cho Van Persie mức lương “khủng” lên tới 240.000 bảng/tuần.
 
Đón tiếp Van Persie là một bầu không khí cuồng nhiệt và pháo sáng, “đặc sản” của CĐV Fenerbahce. Tiền đạo người Hà Lan vui vẻ vẫy chào các CĐV cùng nụ cười tươi trên môi.
 
Trước đó, Van Persie đã rời sân bay tại Manchester trên một chuyên cơ riêng cùng gia đình. Tiền đạo người Hà Lan không có chút gì buồn bã mà ngược lại rất vui vẻ vẫy chào tạm biệt cánh phóng viên và người hâm mộ Man Utd.
 
Việc Van Persie ra đi là điều đã được dự báo trước khi anh không còn được ông thày Van Gaal trọng dụng ở mùa giải này, sau khi thể hiện phong độ thất thường vì chấn thương liên miên ở mùa giải vừa qua. Anh có 29 lần ra sân và ghi được 10 bàn thắng.
 
Thành tích ghi bàn này kém xa so với mùa 2012-2013 khi Van Persie ra mắt Man Utd sau khi chuyển tới từ Arsenal. Năm đó, chân sút người Hà Lan ghi tới 30 bàn thắng và góp công lớn giúp “quỷ đỏ” vô địch Ngoại hạng Anh.
 
Ít ngày trước đó, CLB Fenerbahce cũng chiêu mộ một cựu cầu thủ của Man Utd là tiền vệ Nani với mức phí chuyển nhượng 4,25 triệu bảng.

*Hình ảnh người hâm mộ Fenerbahce cuồng nhiệt chào đón Van Persie


  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Gia đình Van Persie chào tạm biệt Manchester!

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Hàng trăm CĐV Thổ Nhĩ Kỳ túc trực tại sân bay Sabhia Gokcen chào đón Van Persie

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Tiền đạo người Hà Lan không giấu được niềm vui trước sự cuồng nhiệt của khán giả Thổ Nhì Kỹ


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc