David Beckham tiếc nuối khi Casillas chia tay Real Madrid

11:17, 12/07/2015
|

(VnMedia)- Cựu ngôi sao của Real Madrid, David Beckham đã chia sẻ sự tiếc nuối khi thủ thành Casillas chia tay sân Bernabeu. David Beckham đánh giá Casillas chính là huyền thoại và thủ thành xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid.

Chia sẻ trước báo giới, Beckham đã nói :“Không có từ nào có thể nói hết về tài năng và sự cống hiến của Casillas. Tôi rất buồn khi Casillas chia tay Real Madrid sau bao nhiêu năm chơi cho đội bóng. Đó là một người bạn, một người đàn ông tuyệt vời và là một trong những thủ thành xuất sắc nhất lịch sử Real. Một huyền thoại của Real Madrid. Cảm ơn Casillas”.

Ảnh minh họa

 

Casillas chia tay Real Madrid khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối

Real Madrid sẽ tổ chức một buổi lễ chia tay chính thức Real Madrid vào lúc 22 giờ (giờ địa phương) để tri ân tới Casillas. Truyền thông Tây Ban Nha trong nhiều ngày gần đây cũng đăng tải nhiều thông tin nói về những đóng góp lớn lao của Real dành cho Real và đánh giá anh là thủ môn xuất sắc nhất của lịch sử Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Iker Casillas sẽ chính thức chuyển tới chơi cho Porto trong mùa giải tới. Nhìn lại những gì Casillas đóng góp cho Real Madrid, không ai có thể phủ nhận anh xứng đáng là một huyền thoại. Real Madrid trong lịch sử 113 năm và Casillas đã có tới 25 năm chơi cho Real Madrid.

Casillas đã có được 3 danh hiệu Champions League, 1 Cúp vô địch các CLB thế giới, 2 Cúp Liên lục địa, 2 Siêu Cúp châu Âu, 5 La Liga, 2 Cúp Nhà Vua và 4 Siêu Cúp châu Âu cùng Real Madrid. Trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, Casillas có được 1 chức vô địch thế giới và 2 chức vô địch châu Âu. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc