Aguero, Zabaleta không sang Việt Nam thi đấu

18:30, 12/07/2015
|

(VnMedia) - Các ngôi sao Nam Mỹ vừa bận dự Copa America 2015 như Aguero, Zabaleta, Demichelis, Fernandinho sẽ không có mặt trong đội hình Man City sang Việt Nam thi đấu ngày 27/7.

Chỉ khoảng 2 tuần nữa, Man City sẽ sang Việt Nam bắt đầu chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới. Nửa xanh thành Manchester sẽ có trận giao hữu với thầy trò HLV Toshiya Miura trên sân Mỹ Đình vào tối 27/7.

Trước yêu cầu từ bầu Đỗ Quang Hiển, cựu vô địch Premier League 2012, 2014 cam kết mang đủ đội hình tối ưu sang Việt Nam, nhất là tiền đạo nổi tiếng Kun Aguero. Dù khẳng định sẽ đưa những ngôi sao tốt nhất sang gặp mặt CĐV Việt Nam, lãnh đạo đội bóng phải chờ câu trả lời các cầu thủ Nam Mỹ vừa mới tham dự Copa America 2015 trên đất Chile.

Kết quả, những ngôi sao của tuyển Argentina là Kun Aguero, Pablo Zabaleta hay Martin Demichelis đều xin tập trung muộn và có kỳ nghỉ ngắn trước khi trở lại tập trung chuẩn bị Premier League mùa 2015/2016. Cũng vì lý do này, HLV Pellegrini cho phép 3 tuyển thủ Argentina nghỉ xả hơi, không tham dự Tour 2015 của đội nhà. Một trường hợp khác là tiền vệ Fernandinho của tuyển Brazil cũng được nghỉ ngơi trong tour du đấu châu Á sau khi đội nhà dừng bước tứ kết Copa America 2015.

Ảnh minh họa

Demichelis, Aguero và Zabaleta (từ trái qua phải) không sang Việt Nam du đấu
cùng CLB Man City sau khi Copa America 2015 kết thúc tại Chile. Ảnh: Goal.

Có thể hiểu lý do việc Aguero và hai đồng đội Argentina xin vắng mặt ở chuyến du đấu sang Việt Nam, cho dù bầu Hiển sẵn sàng đài thọ Aguero du lịch tại đây mà không hề ra sân thi đấu. Vừa qua, Argentina vừa gục ngã tức tưởi trên chấm 11 mét trước chủ nhà Chile và tiếp nối nỗi buồn bại trận ở chung kết World Cup 2014 trên đất Brazil. Bộ ba Aguero, Zabaleta và Demichelis đều muốn nghỉ xả hơi quên đi thất bại thay vì ra sân thi đấu ở các trận giao hữu đánh bóng thương hiệu cho CLB chủ quản.

Chỉ CĐV Việt Nam thất vọng khi không được chứng kiến tài năng của Aguero, ngôi sao sáng nhất của Man City vào thời điểm này. Tuy nhiên, trận đấu tại Mỹ Đình vào ngày 27/7 sẽ không mất đi độ hấp dẫn khi HLV Pellegrini còn có nhiều ngôi sao như David Silva, Yaya Toure, Vicent Kompany, Joe Hart, Jesus Navas... trong đội hình. Trước khi du đấu tại Việt Nam, Man xanh sẽ có giải giao hữu quốc tế tại Australia gặp AS Roma (Italia) và Real Madrid (Tây Ban Nha).

Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, Man City cũng lựa chọn chính thức 1 trong 3 CLB: Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng và CLB Hà Nội trở thành đội được đầu tư trở thành "Man City tại V-League" và thuộc quyền quản lý City Football Group - đang sở hữu Man City (Anh), New York City (Mỹ),  Melbourne City (Australia) và Yokohama F. Marinos (Nhật Bản).


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc