Trò cũ của HLV Van Gaal cập bến Man Utd

19:21, 27/07/2015
|

(VnMedia) - Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Man Utd đã có chữ kí của thủ thành Sergio Romero. Đây là bản hợp đồng thứ 5 của Quỷ đỏ trong phiên chợ Hè năm nay.

Kể từ khi tới Man Utd làm việc, HLV Louis van Gaal đã mang về Old Trafford khá nhiều cầu thủ từng là cậu học trò cũ của ông. Trong đó, phải kể tới những cái tên như Daley Blind, Victor Valdes, Bastian Schweinsteiger hay Memphis Depay.

Ảnh minh họa
Romero kí hợp đồng 3 năm với Man Utd theo dạng tự do

Đêm qua, chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục đưa thêm 1 cậu học trò cũ tới Man Utd. Đó là thủ thành Sergio Romero. Thủ thành này từng chơi dưới sự dẫn dắt của Van Gaal tại AZ Alkmaar trong giai đoạn 2007-2009, khoảng thời gian CLB này giành một chức vô địch Hà Lan. Van Gaal thậm chí từng dạy cách bắt phạt đền cho Romero để rồi chứng kiến cậu học trò này đẩy luân lưu giúp tuyển Argentina loại Hà Lan ở bán kết World Cup năm ngoái.

Do Romero vừa chia tay Sampdoria vì hết hạn hợp đồng nên Man Utd không mất khoản phí nào để có thủ thành này. Anh đã kí hợp đồng 3 năm với sân Old Trafford, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm.

Sau khi đặt bút kí bản hợp đồng với Man Utd, Romero tỏ ra rất hạnh phúc. Anh cho rằng Man Utd là đội bóng lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

"Tôi rất hài lòng với việc được gia nhập Man Utd. Được chơi cho đội bóng lớn nhất thế giới là một giấc mơ thành hiện thực đối với tôi. Van Gaal là một HLV tuyệt vời và tôi không thể đợi đến khi bắt đầu một thử thách thú vị trong sự nghiệp", Romero chia sẻ trong ngày ký hợp đồng.

Trong khi đó, HLV người Hà Lan cũng cảm thấy rất vui khi được tái ngộ cậu học trò cũ: “Sergio là một thủ môn đầy tài năng. Cậu ấy là một thủ môn trẻ triển vọng trong quãng thời gian tôi làm việc tại AZ Alkmaar và tôi rất vui khi cậu ấy gia nhập Manchester United. Cậu ấy đã chơi rất hay ở kỳ World Cup vừa qua. Romero sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng và tôi rất mong đợi lần làm việc này cùng cậu ấy”.

Đây là bản hợp đồng khá quan trọng với Man Utd bởi trong Hè này, gần như chắc chắn Quỷ đỏ sẽ chia tay Victor Valdes. Thậm chí, David De Gea cũng có khả năng rời Old Trafford để trở lại quê nhà khoác áo Real Madrid.

Sergio Romero là bản hợp đồng thứ 5 của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này sau Memphis Depay (25 triệu bảng), Morgan Schneiderlin (25 triệu), Bastian Schweinsteiger (15 triệu), Matteo Darmian (12 triệu).


Hoàng Ngọc - (BBC)

Ý kiến bạn đọc