Sao Man City bỏ dở trận gặp Việt Nam vì bến đỗ mới

19:20, 27/07/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo Stevan Jovetic không thể dự trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam do phải bay gấp sang Italia làm thủ tục gia nhập Inter Milan.

Stevan Jovetic là 1 trong những cầu thủ có tên trong danh sách tham dự chuyến du đấu Việt Nam của Man City. Vào chiều tối qua (26/7), chân sút người Montenegro vẫn ra sân luyện tập chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ sau 5 phút khởi động, Jovetic đã vào phòng thay đồ.

Ảnh minh họa
Jovetic đã bay sang Italia chuẩn bị kí hợp đồng với Inter Milan

Theo nhiều kênh thông tin uy tín như Sky Sport hay BBC, Stevan Jovetic đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan. Bởi vậy, chân sút người Montenegro này đã ngay lập tức chia tay Việt Nam, đáp chuyến bay sang Italia để làm thủ tục kiểm tra y tế. Theo xác nhận của Inter, vào ngày mai (28/7), Jovetic sẽ kí hợp đồng với sân Giuseppe Meazza.

Thông tin chi tiết cho biết Jovetic sẽ kí hợp đồng 2 năm với Inter Milan theo dạng cho mượn từ Man City. Trong hợp đồng, đội bóng Italia sẽ đính kèm điều khoản mua đứt tiền đạo này với mức giá 13 triệu euro. Nếu giành quyền dự Champions League mùa tới, Nerazzurri sẽ phải trả thêm cho Man City 2,5 triệu euro.

Trước đó, hồi mùa Hè năm 2013, Man City đã phải chi tới 31 triệu euro để chiêu mộ Jovetic từ Fiorentina. Do đã từng chơi tại Serie A trong màu áo The Viola nên chân sút người Montenegro được kì vọng sẽ lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Stevan Jovetic sẽ là cầu thủ thứ 5 chia tay Man City trong Hè này. Trước đó, đội bóng áo xanh đã bán Álvaro Negredo, Matija Nastasic, Karim Rekik, Scott Sinclair và Dedryck Boyata. Ở chiều đến, Man City mới chỉ có 1 bản hợp đồng đáng chú ý là Raheem Sterling.

Trong ít ngày tới, nhiều khả năng Man City sẽ tiếp tục chia tay Edin Dzeko, người được cho đã đạt thỏa thuận gia nhập Roma.

Với việc chia tay Jovetic và Dzeko, HLV Pellegrini đang tính chiêu mộ thêm 1 tiền đạo. Người mà ông đang rất quan tâm là Gonzalo Higuain, cầu thủ đang là đồng đội với Sergio Aguero ở đội tuyển Argentina. Tuy vậy, Napoli đang thét mức giá rất cao cho chân sút này (63 triệu bảng).


Hoàng Ngọc - (BBC)

Ý kiến bạn đọc