Sốc: Nadal bị loại ngay tại vòng 2 Wimbledon

09:24, 03/07/2015
|

(VnMedia) - Nadal tiếp tục cho thấy phong độ yếu kém của mình tại giải đấu Wimbledon 2015 khi anh phải gác vợt trước đối thủ người Đức, Brown sau 4 set thi đấu ngay tại vòng 2.

  Ảnh minh họa

 Nadal dừng bước ngay tại vòng 2 Wimbledon


Trước khi bước vào giải đấu này, Nadal chỉ được xếp hạng hạt giống thứ 10. Điều này sẽ gây nhiều khó khăn cho Nadal khi anh sẽ phải đối đầu với nhiều tay vợt hạt giống khác ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Ngoài ra, với việc chưa lấy lại được phong độ sau chấn thương cũng khiến nhiều người lo lắng cho thành tích của Nadal năm nay.
 
Bước vào trận đấu gặp Brown, đối thủ người Đức có mái tóc dài rất ấn tượng đã gây rất nhiều khó khăn cho Nadal. Dù Nadal có được break ở set 1 và dẫn trước 3-1 nhưng anh lại để Brown có được 2 break sau đó và giành chiến thắng 7-5.
 
Nadal trở lại với chiến thắng 6-3 ở set 2. Dù có được chiến thắng nhưng có thể thấy được rằng Nadal tỏ ra khá lúng túng trước lối chơi có phần ngẫu hứng của Brown. Tay vợt người Đức có những pha trả giao bóng rất xuất sắc cũng như lối chơi ôm lưới và dứt điểm trên lưới. Ngoài ra lối đánh bỏ nhỏ của Brown khiến Nadal phải tiêu tốn rất nhiều thể lực.
 
Dù rất cố gắng nhưng trước lối chơi đầy ngẫu hứng của Brown, Nadal đành để thua 2 set còn lại với cùng tỷ số 4-6. Nadal phải dừng bước sớm ở vòng 2, đây là cú sốc lớn đầu tiên của nội dung đơn nam Wimbledon.
 
Trong khi đó ở các diễn biến khác, Berdych tay vợt hạt giống số 6 của Séc đã có chiến thắng dễ dàng trước Nicolas Mahut của Pháp với các tỉ số 6-1, 6-4, 6-4. Tay vợt nước chủ nhà Murray  cũng có được chiến thắng ở vòng 2 sau khi đánh bại Robin Haase với các tỷ số 6-1, 6-1, 6-4. Đối thủ tiếp theo của Murray là hạt giống số 25 người Ý Andreas Seppi hoặc tay vợt tuổi teen Borna Coric .
 
"Tàu tốc hành" Roger Federer cũng có được chiến thắng dễ dàng sau 3 set trước tay vợt người Mỹ Querry sau 3 set với tỷ số là 6-4, 6-2, 6-2. Ở trận đấu này, Federer còn có một cú đánh bóng qua hai chân ăn điểm rất đẹp mắt.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc