Vừa vô địch, Mourinho quay sang “đá đểu” Guardiola!

10:27, 04/05/2015
|

(VnMedia) - Mourinho lại tự đề cao bản thân và chê bai kình địch cũ Guardiola bằng tuyên bố luôn đón nhận thử thách, thay vì lựa chọn công việc dễ dàng tại giải Bundesliga!
 

  Ảnh minh họa

  Mourinho (trái) vẫn chưa quên được mối thâm thù với Guardiola?


Chelsea vừa chính thức phế truất Man City để trở thành tân vương của Ngoại hạng Anh trước 3 vòng đấu, sau khi đánh bại Crystal Palace với tỉ số 1-0 trên sân nhà Stamford Bridge.
 
Lên ngôi vương, được thể vị HLV người Bồ Đào Nha này quay sang bóng gió chỉ trích kình địch cũ Guardiola.
 
“Có lẽ tôi không phải người thông minh trong việc lựa chọn cho mình các giải đấu và những CLB. Vì sự thật tôi hoàn toàn có thể tìm tới một giải đấu dễ thở và một CLB hùng mạnh. Với tôi, điều quan trọng là CLB đem lại niềm hạnh phúc vì vậy tôi sẵn sàng chấp nhận rủi ro để gắn bó với Chelsea. Tôi hài lòng khi mình có được chức vô địch Ngoại hạng Anh trong lần thứ 2 trở lại với Chelsea”, ôn Mourinho nói.
 
Dù không trực tiếp đề cập tới Guardiola nhưng ai cũng hiểu Mourinho muốn gửi gắm thông điệp gì trong phát biểu của mình. Cựu HLV của Barcelona từng là kình địch của Mourinho trong thời gian “người đặc biệt” dẫn dắt Real Madrid. Sau khi chia tay đội bóng xứ Catalan, Guardiola dẫn dắt Bayern Munich, đội bóng luôn thống trị giải Bundesliga trong suốt nhiều năm qua.
 
Chưa dừng lại ở đó, vị HLV người Bồ Đào Nha còn “khoe” thành tích vô địch với một loạt đội bóng khác nhau. “Tôi tự hào khi giúp Chelsea, Inter Milan và Real Madrid vô địch giải quốc gia. Mọi danh hiệu đều quan trọng nhưng với tôi chức vô địch La Liga cùng Real Madrid là thú vị hơn cả. Tôi đã đưa Real Madrid lên ngôi vị cao nhất với 100 điểm có được, đặc biệt là vào thời điểm Barcelona đang đạt đỉnh cao phong độ”.
 
“Có lẽ trong tương lai tôi phải thông minh hơn và lựa chọn cho mình một CLB và một giải đấu, nơi ai cũng có thể trở thành nhà vô địch. Dù vậy, cá nhân tôi vẫn thích thú với những thử thách. Tôi cho rằng mình đã lựa chọn đúng đắn khi trở lại với Chelsea. Tôi sẽ ở lại đây cho tới khi chủ tịch Abramovich không còn cần tôi nữa”, ông Mourinho cho biết.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc