Cầu thủ Barca tưng bừng ăn mừng vé vào chung kết

10:17, 13/05/2015
|

(VnMedia) - Không khí trong phòng thay đồ của Barcelona như một lễ hội khi các cầu thủ đội bóng xứ Catalan ăn mừng chiến tích góp mặt trong trận chung kết Champions League.

  Ảnh minh họa

 Neymar (trái) lập cú đúp bàn thắng ở trận lượt về bán kết Champions League


Rạng sáng nay (13/5), Barceona đã vượt qua Bayern Munich với tổng tỉ số 5-3 sau hai lượt trận để đoạt vé vào chơi trận chung kết. Họ sẽ gặp đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Juventus và Real Madrid vào ngày 5/6 tới.
 
Đó sẽ là chốt chặn cuối cùng trước khi Barcelona lần thứ 5 đăng quang chức vô địch giải đấu này. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tháng sau và nhường lại cho không khí lễ hội ngay tại sân Allianz Arena.
 
Sau trận đấu với Bayern Munich, một loạt hình ảnh ăn mừng vui nhộn của cầu thủ Barcelona và BLĐ đội đã được đăng tải trên Twitters của Luis Suarez.
 
Có thể hiểu được cảm giác hạnh phúc và vui mừng của Barcelona sau khởi đầu đầu mùa giải không được như mong muốn. Tuy nhiên, khi đã vào phom, Barcelona với sự tỏa sáng của bộ 3 Messi – Neymar và Suarez vượt qua mọi đối thủ để băng băng về đích.
 
Thày trò ông Luis Enrique đang đứng trước cơ hội rất lớn đoạt cú ăn ba danh hiệu ở mùa giải này. Trước đó, đội bóng xứ Catalan đã giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Nhà vua với CLB Atl. Bilbao. Còn tại mặt trận La Liga, họ đã bỏ cách Real Madrid 4 điểm và sẽ chính thức vô địch giải đấu này trước 1 vòng nếu đánh bại được Atl.Madrid vào cuối tuần này.
 
Là một người khá kín tiếng nhưng HLV Enrique cũng hào hứng tuyên bố bắt đầu từ bây giờ Barcelona có quyền nghĩ tới cú ăn ba ở mùa này, sau trận bán kết lượt về với Bayern Munich.

*Một số hình ảnh ăn mừng của Barcelona


  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc