“Sao” Barca e ngại Man City ở thế đường cùng!

11:06, 18/03/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ Andrés Iniesta vừa lên tiếng cảnh báo, các cầu thủ Barcelona cần thận trọng và thi đấu với quyết tâm cao nhất khi đối thủ Man City đang ở vào thế không còn gì để mất!

  Ảnh minh họa

Man City sẽ phải chơi tấn công để lật ngược thế cờ sau khi để thua 1-2 ở trận lượt đi


Ở trận lượt đi tại Etihad, Barcelona đã đánh bại Man City với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp bàn thắng của Suarez. Có được lợi thế rất lớn, Barcelona chỉ cần cầm hòa hoặc thậm chí thua với tỉ số tối thiểu ở trận lượt về diễn ra rạng sáng mai (19/3) vẫn có thể đá bay Man City khỏi Champions League.
 
Dù vậy, Iniesta vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng. Tiền vệ này đánh giá rất cao sức mạnh của Man City nhất là khi đối thủ này đã bị dồn vào thế đường cùng buộc phải ghi từ 2 bàn trở lên mới có thể đi tiếp.
 
“Đúng là Barcelona đã có lợi thế không nhỏ ở trận lượt đi nhưng như vậy cũng không cho phép chúng tôi được lơi là. Man City là đội bóng rất nguy hiểm. Họ sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi và những cầu thủ có khả năng săn bàn hiệu quả. Chính vì vậy, toàn đội cần thi đấu tập trung trong suốt trận đấu nếu không muốn đối mặt với rủi ro”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói trước báo giới.
  
Đây là một tuần được dự báo vô cùng khó khăn cho Barcelona khi họ liên tiếp phải gặp 2 đối thủ mạnh là Man City và Real Madrid. Dù cuối tuần này bước vào trận “siêu kinh điển” nhưng Iniesta khẳng định, tâm trí của Barcelona lúc này chỉ nghĩ tới cái tên Man City!
 
“Chủ nhật này Barca sẽ đấu với Real Madrid. Đó chắc chắn là trận đấu khó khăn và vô cùng quan trọng vì nó có thể sẽ quyết định chức vô địch La Liga mùa này. Tuy nhiên, bạn không được phép lơ là khi thi đấu tại Champions League và đối thủ là Man City”, Iniesta quả quyết.
 
Trong khi đó, HLV Pellegrini lại cảnh báo các học trò cần giữ được sự bình tĩnh trước khi nghĩ tới chuyện lật ngược thế cờ tại Nou Camp.
 
“Ít nhất trong 2 lần đối đầu với Barcelona, Man City đều phải thi đấu với 10 người trên sân. Tôi không đề cập tới việc truất quyền thi đấu có đúng hay không mà ở đây đó là việc sống còn của đội bóng. Ai cũng biết Barcelona là đội bóng mạnh dường nào. Có đủ người trên sân cũng chưa chắc đánh bại được họ, chứ đừng nói tới việc thi đấu thiếu người”, chiến lược gia người Chile nói.


Minh Quang - (AS, Mail)

Ý kiến bạn đọc