Đem điềm gở cho Arsenal, Ozil bị chỉ trích thậm tệ!

09:22, 18/03/2015
|

(VnMedia) - Không đóng góp gì nhiều trong chiến thắng 2-0 trước Monaco, bản hợp đồng đắt giá của Arsenal – Mesut Ozil còn khiến CĐV đội nhà nổi giận khi đem lại điềm gở cho "The Gunners".
 

  Ảnh minh họa
Ozil bị chỉ trích kịch liệt vì hành động đổi áo sau hiệp 1

  Ảnh minh họa
Santos trước đây cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi đổi áo với Van Persie


Như đã biết, Arsenal lần thứ 5 liên tiếp bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng knock out vì luật bàn thắng sân khách, sau khi hòa 3-3 với Monaco ở 2 lượt trận. Ozil là một trong những cầu thủ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu trên sân Stade Louis II nhưng “như thường lệ” tiền vệ người Đức lại gây thất vọng tràn trề. Điểm sáng duy nhất của anh chính là cú sút bị thủ thành Subasis chặn lại ở phút 53.
 
Điều đáng nói là Ozil còn khiến CĐV nhà nổi giận khi trao đổi áo đấu với cầu thủ Geoffrey Kondogbia ngay sau khi kết thúc hiệp 1. Thời điểm đó Arsenal đang dẫn đối thủ 1-0 nhờ bàn thắng của Giroud.
 
Lẽ thường các cầu thủ thường trao đổi áo đấu sau khi kết thúc trận đấu. Chính vì vậy việc làm của Ozil như đem lại điềm gở cho đội nhà rằng “kết quả đã an bài” hoặc chính cầu thủ này đã tự đầu hàng trước Monaco.
 
Hành động đó được giới chuyên môn nhìn nhận là không khôn ngoan, thậm chí là thiếu chuyên nghiệp trong bối cảnh toàn đội đang nỗ lực để lật ngược thế cờ. Chính Ozil trước trận đấu này từng kêu gọi các đồng đội “cháy hết mình” trên sân Stade Louis II nhưng cuối cùng anh lại có hành động đi ngược lại với lời nói của mình.
 
Chứng kiến hành động của Ozil, danh thủ Paul Scholes cũng tỏ ra khó chịu. “Tôi không thích hành động như vậy. Vào cuối trận đấu chẳng ai cấm Ozil hay bất cứ cầu thủ nào khác đổi áo. Nếu buộc phải làm điều đó thì thay vì đổi áo trước mặt cả chục nghìn khán giả, Ozil nên đổi áo trong đường hầm hoặc phòng thay đồ thì sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra”.
 
Đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ Arsenal rơi vào tình cảnh như vậy. Mùa trước, hậu vệ Andre Santos đã phải chịu làn sóng chỉ trích sau khi đổi áo với người đồng đội cũ Van Persie khi đó đã khoác áo Man Utd ngay sau hiệp 1.
 
Ngay cả HLV Wenger cũng cho biết, ông cảm thấy ngỡ ngàng với hành động của Santos và khẳng định điều này sẽ không xảy ra trong tương lai. Dù Santos sau đó đã công khai xin lỗi người hâm mộ Arsenal nhưng cũng không thể trụ lại ở sân Emirates.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc