HLV Wenger thừa nhận Arsenal xứng đáng bị loại!

08:46, 18/03/2015
|

(VnMedia) - “Giáo sư” thẳng thắn thừa nhận, Monaco là đội bóng chơi hay hơn sau 2 lượt đấu và vì vậy việc Arsenal phải dừng bước tại vòng knock out Champions League là điều đương nhiên.

  Ảnh minh họa

 Nỗi thất vọng của HLV Wenger trước đội bóng cũ Monaco


Rạng sáng nay (18/3), Arsenal tới làm khách trên sân Stade Louis II với nhiệm vụ phải ghi được 3 bàn thắng và không để thủng lưới mới có cơ hội đi tiếp vào tứ kết Champions League, sau khi đã để thua Monaco với tỉ số 1-3 tại Emirates.
 
Đúng như tuyên bố trước trận đấu, Arsenal nhập cuộc cực kỳ quyết tâm nhưng họ chỉ thực hiện được ½ nhiệm vụ đó là giữ sạch mảnh lưới. Giroud và Ramsey đều góp công ở trận này giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 nhưng đó là chưa đủ để “The Gunners” đi tiếp. Sau 2 lượt trận tỉ số là 3-3 nhưng Arsenal phải dừng bước vì luật bàn thắng sân khách.
 
Như vậy đây là lần thứ 5 liên tiếp Arsenal bị loại ngay tại vòng knock out Champions League. Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger thừa nhận Arsenal bị loại là đúng vì rõ ràng Monaco đã chơi hay hơn.
 
“Để ghi được 3 bàn thắng tại đấu trường Champions League là vô cùng khó khăn. Arsenal tạo ra nhiều cơ hội nhưng đã không thể tận dụng triệt để. Chúng tôi đã không thể sửa chữa sai lầm ở trận lượt đi.
 
“Monaco xứng đang đi tiếp nếu chúng ta nhìn vào số lần sút cầu môn và bàn thắng mà đội bóng này có được tại Champions League năm nay. Tôi thực sự chúc mừng họ với thành tích ấn tượng này”.
 
Ông Wenger cũng dành những lời khen ngợi cho các học trò sau màn trình diễn khá ấn tượng tại Stade Louis II. “Tinh thần thi đấu cũng như quyết tâm của các cầu thủ Arsenal là rất lớn nhưng chúng tôi đã không thể thực hiện được nhiệm vụ trước hàng thủ chơi rất chắc chắn của Monaco. Một lần nữa tôi phải nhắc lại, Arsenal đã phải trả giá cho sai lầm lớn ở trận lượt đi”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc