Ronaldinho loại CR7 khỏi đội hình hay nhất Champions League

10:14, 07/03/2015
|

(VnMedia) - Mặc dù đang là 1 trong 2 cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất lịch sử Champions League nhưng Cristiano Ronaldo lại không có tên trong đội hình của Ronaldinho.

Vào thời điểm này, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 chân sút xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Đặc biệt, ở đấu trường Champions League, bộ đôi này đã cùng nhau vượt qua kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Raul Gonzalez. Đã có không ít cuộc bình chọn đưa Messi và CR7 vào đội hình hay nhất lịch sử Champions League.

Ảnh minh họa
Đội hình hay nhất lịch sử Champions League do Ronaldinho bình chọn

Tuy nhiên, Ronaldinho lại không nghĩ vậy! Trong đội hình hay nhất Champions League mà tiền vệ này mới đưa ra, Messi có tên nhưng Cris Ronaldo thì không.

Ronaldinho không tiết lộ lý do nhưng nhiều khả năng anh không ưa CR7 bởi tiền đạo này vốn là kình địch của Barca, đội bóng mà Ronaldinho từng thi đấu. Thay vì chọn ngôi sao người Bồ, tiền vệ người Brazil lại chọn Lionel Messi, Thierry Henry và Ronaldo, chân sút huyền thoại người Brazil.

Sự lựa chọn của Ronaldinho đã gây ra tranh cãi không nhỏ bởi Ronaldo dù là tên tuổi lớn nhưng lại chưa một lần đăng quang Champions League. Đây cũng là sự thiếu hụt đáng tiếc nhất trong sự nghiệp huy hoàng của tiền đạo mang biệt danh “người ngoài hành tinh”.

Ngoài 3 cái tên trên, đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho còn có nhiều tên tuổi đáng chú ý khác. Trong đó, phải kể tới bộ 3 ngôi sao đã và đang khoác áo Chelsea là trung vệ John Terry, tiền vệ Claude Makelele và Frank Lampard. Đây đều là những khắc tinh mà Ronaldinho từng chạm trán ở Champions League khi còn khoác áo Barca.

Ở vị trí khung gỗ, Ronaldinho chọn Buffon vì cho rằng “đây là thủ thành hiếm hoi vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao tới cuối sự nghiệp”.

Ở hàng phòng ngự, ngoài John Terry, Ronaldinho còn chọn 3 cái tên khác là Paolo Maldini, Cafu và Roberto Carlos. Cái tên còn lại góp mặt trong đội hình của tiền vệ người Brazil là Kaka, người từng 2 lần đăng quang Champions League cùng AC Milan.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc