Chiêu mộ Messi là nhiệm vụ bất khả thi

09:48, 10/01/2015
|

(VnMedia)- Mới đây, vị trợ lý của HLV Mourinho tại Chelsea là Holland đã khẳng định trước báo giới rằng, việc ký hợp đồng với Messi là điều không thể bởi mức giá chuyển nhượng của ngôi sao này là ngoài sức tưởng tượng.

Trợ lý HLV Holland của Chelsea mới đây đã chia sẻ rằng việc đội bóng muốn chiêu mộ Messi là không thể xảy ra :"Theo những thống kê về tài chính trong việc chuyển nhượng các ngôi sao ở thời điểm này đã cho thấy việc ký hợp đồng với Messi là điều không thể xảy ra. Nếu tính toán theo kiểu chuyển nhượng với khả năng tài chính sạch thì đó là nhiệm vụ bất khả thi".

Ảnh minh họa

Mức giá chuyển nhượng quá cao là lý do không thể mua được Messi

Trong buổi họp báo của Chelsea trước trận đấu với Newcastle cuối tuần này, trợ lý HLV Holland đã thẳng thắn khẳng định như vậy. Đại diện của Chelsea cũng khẳng định vào thời điểm này HLV Mourinho chắc chắn sẽ không chiêu mộ thêm bất cứ cầu thủ nào trong giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nếu muốn có được Messi thì một đội bóng có thể phải bỏ ra số tiền lên tới 250 triệu Euro. Một khoản tiền rất lớn và khó có đội bóng nào có thể đáp ứng được trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện này. Một lý do khác khiến Messi gắn bó hơn với Barca đó chính là lời hứa của anh đối với người thầy quá cố Tito Vilanova trước đây. 

Chelsea hiện đang phải chia sẻ ngôi đầu bảng với Man City khi có cùng 46 điểm sau 20 vòng đấu. Trận đấu với Newcastle tại Stamford Bridge cuối tuần này sẽ là cơ hội để Chelsea có thể nới rộng khoảng cách với Man xanh. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc