Khán giả tức giận vì ĐTLA đột ngột dừng bán vé

15:11, 09/01/2015
|

(VnMedia) - Ban tổ chức sân Tân An (Long An) đột ngột không bán vé trận ĐTLA - HAGL sáng 9/1 vấp phải sự bức xúc từ người hâm mộ xếp hàng dài chờ đợi nhiều giờ liền trước phòng bán vé.

Sau khi sớm mở cửa bán vé từ sáng 8/1, ban tổ chức sân Tân An tiếp tục công bố sẽ bán vé trong hai ngày 9 và 10/1. Bất ngờ sáng nay 9/1, các điểm bán vé tại sân của CLB ĐTLA đột ngột đóng cửa bán vé trận ĐTLA - HAGL ngày 10/1.

Chính điều này đã khiến rất nhiều CĐV phàn nàn vì phương thức phân phối vé của BTC. Bởi không chỉ CĐV tại Long An háo hức đến sân mua vé mà nhiều người hâm mộ lặn lội cả trăm km từ nhiều khu vực xa tại miền Tây để đến Long An chờ mua vé từ sáng sớm.

Ảnh minh họa

Nhiều CĐV tức giận và cho rằng CLB ĐTLA không tôn trọng khán giả vì đột ngột
hủy bán vé trận ĐTLA - HAGL sáng nay mà không có thông báo trước. Ảnh: BĐ. 

Mất công đi cả ngày trời lên Long An mua vé, các CĐV té ngửa vì ĐTLA không thông báo thay đổi lịch bán vé khiến người hâm mộ chờ đợi trong vô vọng. Phía trước Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao Long An, hàng trăm người dân đậu xe bên lề đường cũng như ngồi dọc hai bên vỉa hè để chờ các quầy vé mở cửa.

Phía CLB chỉ dán thông báo của BTC vào phút chót với một trang giấy A4 dán trước cửa: “Hôm nay không bán vé”.  Giải thích cho việc đột ngột dừng bán vé, Chủ tịch CLB ĐTLA Võ Thành Nhiệm cho biết: “Sở dĩ chúng tôi phải chia ra nhiều đợt bán vé vì sợ vấn nạn đầu cơ, cũng như ngăn chặn vé "chợ đen" diễn ra từ ngày hôm qua".

Đã có thông tin nhóm phe vé đông đảo từ TP HCM xuống Long An để mua vé, nhằm tuồn vé ra "chợ đen'' với giá gấp đôi so với mức giá của BTC sân. Hiện dân phe vé đã hét giá vị trí khán đài A sân Tân An với giá 100.000 VNĐ thay vì 25.000 VNĐ như giá ban đầu. Để đáp ứng nguyện vọng từ CĐV, CLB ĐTLA dự kiến lắp thêm màn hình lớn ngoài sân để phục vụ CĐV mong muốn xem HAGL thi đấu ở vòng này.


Bảo Trâm

Ý kiến bạn đọc