“Kaka mới” mở đường sang Real Madrid

19:19, 04/12/2014
|

(VnMedia) - Tiền vệ được mệnh danh là “Kaka mới” của bóng đá Brazil, Lucas Silva đã bày tỏ mơ ước được khoác lên mình màu áo Real Madrid.

Ở tuổi 21, Lucas Silva đang là 1 trong những tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Brazil. Tại xứ sở Samba, anh được mệnh danh là “Kaka mới” về cả lối chơi lẫn diện mạo bề ngoài. Bởi vậy, tiền vệ của Cruzeiro đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các đại gia châu Âu như Real Madrid, Man Utd hay Arsenal.

Ảnh minh họa
Lucas Silva được mệnh danh là "Kaka mới" của bóng đá Brazil

Tuy nhiên, 2 đội bóng nước Anh, Man Utd và Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này bởi Silva muốn tới Madrid thi đấu.

‘‘Tôi không biết họ muốn có tôi ngay mùa đông tới hay cuối mùa giải. Tôi cũng không biết mình còn cơ hội được chơi ở Copa Libertadores nữa hay không. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi mong tiếp tục được thi đấu ở Copa Libertadores rồi sau đó sang Real Madrid vào đầu mùa tới”, Lucas Silva chia sẻ.

Bên cạnh đó, Lucas Silva cũng thẳng thắn bày tỏ khát vọng được khoác lên mình màu áo Real Madrid “Đó là giấc mơ của tôi. Giấc mơ sẽ trở thành hiện thực nếu được đến đó’’.

Cách đây 2 tuần, Real Madrid đã cử đại diện sang Brazil đàm phán chiêu mộ Lucas Silva. Mục tiêu của “Kền kền” là sở hữu tiền vệ 21 tuổi này ngay trong tháng 1/2015.

Real Madrid là 1 trong những bến đỗ tiềm năng của nhiều ngôi sao Brazil trong quá khứ như Ronaldo, Roberto Carlos, Kaka. Hiện tại, trong đội hình của đội bóng Hoàng gia vẫn còn 1 cầu thủ đến từ xứ sở Samba là Marcelo.

Nếu giành được chữ kí của Lucas Silva, có khả năng Real Madrid sẽ để Sami Khedira rời Bernabeu trong tháng 1. Hiện tại, tiền vệ người Đức đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Arsenal.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc