Chicharito thừa nhận tương lai bất ổn tại Real Madrid

14:14, 03/12/2014
|

(VnMedia) - Kể từ khi về chơi cho Real Madrid, Chicharito không tìm được chỗ đứng của mình trên đội hình của HLV Ancelotti. Vì vậy rất có thể Chicharito sẽ sớm chia tay Real vào cuối mùa giải này.

Bản hợp đồng cho mượn của Chicharito còn thời hạn đến mùa hè năm 2015 và cho đến thời điểm này, đội chủ sân Bernabeu cũng không có ý định sẽ gia hạn hợp đồng theo dạng cho mượn từ Man Utd với tiền đạo người Mexico. Bản thân Chicharito cũng bày tỏ rõ quan điểm về tương lai của mình  tại Real Madrid trong thời gian tới.

Ảnh minh họa

Chicharito không còn mặn mà với Real Madrid

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, Chicharito nói :" Tôi không chắc chắn về tương lai của mình trong mùa hè tới nhưng tôi cần sự đảm bảo và dứt khoát từ phía Real. Tôi đã 26 tuổi và mùa hè tới là bước sang tuổi 27. Tôi muốn chơi cho một đội bóng mà có thể thường xuyên ra sân hơn là ngồi trên băng ghế dự bị".

Kể từ khi về với Real, Chicharito mới chơi được 3 trận đấu chính thức bao gồm cả trận đấu với Cornella tại Cúp Nhà Vua. Anh có được 3 bàn thắng vào lưới của Basel và Deportivo. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ để Chicharito có thể lấy được lòng tin từ phía HLV Ancelotti bởi trong tay ông đang có một Benzema chơi khá xuất sắc.

Vừa qua, Chicharito đã được ra sân chính thức trong trận đấu Real gặp Cornella tại Cúp Nhà Vua nhưng anh đã không gây được ấn tượng. Real Madrid đã giành chiến thắng 5-0 trước Cornella tại sân nhà Bernabeu, qua đó nới rộng chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 17.


Tân binh James Rodriguez đã lập cú đúp trong trận thắng này (ở các phút 16 và 34). Isco và Jese Rodriguez, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương, đều ghi được 1 bàn thắng. Bàn còn lại của Real Madrid do cầu thủ Borja Lopez của Cornella đá phản lưới nhà ở phút 60. 


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc