HLV Wenger dang tay chào đón “biểu tượng” Thierry Henry

19:24, 02/12/2014
|

(VnMedia) - HLV Wenger khẳng định luôn chào đón Thierry Henry trở lại sau khi tiền đạo này tuyên bố chia tay New York Red Bulls.

Mặc dù không còn gắn bó với sân Emirates song Thierry Henry vẫn là 1 biểu tượng của Arsenal. Không chỉ CĐV The Gunners mà HLV Arsene Wenger cũng muốn chào đón tiền đạo người Pháp trở lại Emirates. Điều này đã được “Giáo sư” thừa nhận trong buổi họp báo trước trận gặp Southampton.

Ảnh minh họa
HLV Wenger sẵn sàng đón Henry trở lại Arsenal

“Cậu ấy (Henry) là người của Arsenal. Những khoảng khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của cậu ấy đều diễn ra ở đây. Chắc chắn vào một ngày nào đó, Henry sẽ trở lại. Tôi chưa biết sẽ sử dụng cậu ấy ở vai trò nào. Tôi không chắc cậu ta có muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League hay không nhưng chúng tôi luôn luôn chào đón”, HLV Wenger chia sẻ.

Có khả năng Thierry Henry sẽ trở lại Arsenal bởi vào ngày hôm qua (1/12), tiền đạo kì cựu người Pháp đã chính thức nói lời chia tay New York Red Bulls. Mặc dù đã bước sang tuổi 37 nhưng “đứa con của thần gió” chưa có ý định giã từ sự nghiệp sân cỏ. Theo SportMail, Henry vẫn muốn khoác áo Arsenal trong tháng 1 tới trước khi tuyên bố giải nghệ.

Như thừa nhận cách đây không lâu, Thierry Henry muốn đảm nhận vai trò huấn luyện ở Emirates trong tương lai. Thậm chí, theo báo giới Anh, Arsenal còn có ý định chọn Henry làm người kế nhiệm HLV Arsene Wenger.

Đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại, Henry đủ khả năng ra sân thi đấu trong giai đoạn 2 mùa giải 2014-15. Tính đến ngày chia tay New York Red Bulls, tiền đạo người Pháp đã ghi được 52 bàn thắng cho đội bóng Mỹ.

Với việc đăng ảnh đội bóng cũ Arsenal lên Facebook, Henry được cho là đã sẵn sàng trở lại đầu quân cho đội bóng phía Bắc thành London. Thực tế, sau khi rời Arsenal vào năm 2007, cựu tiền đạo Barca từng đá cho Pháo thủ theo dạng cho mượn vào năm 2012 (anh chỉ đá vỏn vẹn 4 trận và ghi được 1 bàn thắng).


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc