Khủng hoảng chấn thương, M.U “trảm” HLV thể lực

19:26, 27/09/2014
|

(VnMedia) - Đứng trước cơn bão chấn thương ở Old Trafford, HLV Louis van Gaal đã quyết định “trảm” HLV thể lực Tony Strudwick khỏi đội 1.

Man Utd đang ở trong giai đoạn đặc biệt khó khăn. Sau trận thua đau đớn 3-5 trên sân Leicester, Quỷ đỏ lại bị cơn bão chấn thương tàn phá khi mất tới 9 cầu thủ trước cuộc tiếp đón West Ham. Trong cuộc họp khẩn cấp, HLV Van Gaal khẳng định đây là điều lạ lùng chưa từng gặp phải trong sự nghiệp cầm quân.

Từ phản ứng không hài lòng của HLV Van Gaal, Man Utd đã quyết định “trảm” HLV thể lực Tony Strudwick khỏi đội hình 1. Vị HLV này sẽ phải xuống làm việc cùng đội trẻ Man Utd, nhường vị trí hiện tại cho Jos van Dijk, người đã có thời gian gắn bó lâu năm cùng HLV Van Gaal.

Ảnh minh họa
Van Gaal và HLV thể lực Tony Strudwick

Tony Strudwick gia nhập Man Utd từ Blackburn Rovers từ năm 2007. Tại đây, vị HLV này có nhiệm vụ soạn giáo án tập thể lực cho các cầu thủ, đồng thời giúp các ngôi sao Quỷ đỏ lấy lại thể trạng tốt nhất sau các trận đấu. Kể từ chuyến du đấu nước Mỹ hồi mùa Hè, Tony Strudwick ít khi xuất hiện ở Old Trafford. Nguồn tin rò rỉ từ Man Utd cho rằng vị HLV này đã bị “trảm” từ đầu mùa giải mới.

Chấn thương là vấn đề luôn làm khó Man Utd trong nhiều năm qua. Đã có lúc người ta đặt câu hỏi về bộ phận y tế của Man Utd, nhưng Van Gaal cho rằng vấn đề chính nằm ở Strudwick.

Tuy nhiên, theo đánh giá của SportMail và nhiều tờ báo Anh, HLV Van Gaal đã đưa ra quyết định sai lầm bởi Tony Strudwick được đánh giá là 1 trong những HLV thể lực tốt nhất ở Anh hiện nay. Còn nhớ, hồi mùa Hè vừa qua, vị HLV này đã được HLV Roy Hodgson mời sang Brazil làm việc cùng đội tuyển Anh.

Liên quan tới tình trạng chấn thương của Man Utd, đội bóng này đang rơi vào cuộc khủng hoảng hàng thủ khi mất Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans. Tình thế ấy buộc HLV Van Gaal phải triệu tập thêm 2 cầu thủ ở đội trẻ là Paddy McNair và Tom Thorpe cho trận gặp West Ham Utd.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc