Tương lai 26 cầu thủ M.U đã được xác định

18:12, 04/08/2014
|

(VnMedia) - Theo báo giới Anh, HLV Louis van Gaal đã xác định tương lai của 26 cầu thủ Man Utd sau tour du đấu trên đất Mỹ.

Vào sáng mai, Man Utd sẽ tham dự trận chung kết IC Cup 2014 với Liverpool. Đây là trận du đấu cuối cùng của HLV Louis van Gaal trên cương vị thuyền trưởng Man Utd ở Mỹ. Sau ít ngày tiếp quản, nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa ra những đánh giá chi tiết về các ngôi sao Quỷ đỏ.

Bởi vậy, trước trận chung kết với Liverpool, HLV Van Gaal khẳng định sẽ sớm đưa ra phán quyết về tương lai của 26 cầu thủ Man Utd. Ông sẽ trực tiếp thông báo những người sẽ phải ra đi trong phiên chợ Hè năm nay.

Ảnh minh họa
HLV Van Gaal đã có quyết định cụ thể về từng cầu thủ ở Man Utd

“Tôi sẽ đưa ra phán quyết sau tour du đấu này bởi tôi đã cho tất cả các cầu thủ thi đấu. Bây giờ, tôi đã hiểu rõ hơn về họ so với trước tour du đấu. Quá sớm để đưa ra các quyết định nhưng trong bóng đá, bạn phải làm điều đó. Bạn phải tạo cơ hội cho các cầu thủ ra đi nếu như bạn thấy cơ hội của họ không nhiều”, HLV Van Gaal chia sẻ.

“Bạn phải đưa ra phán quyết sớm bởi nếu đợi tới ngày 31/8 thì quá muộn. Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ về những điều tôi nghĩ ngay sau tour du đấu. Tất nhiên, tôi muốn nói chuyện thẳng thắn với họ thay vì chia sẻ trước báo giới”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Danh sách cầu thủ rời Old Trafford chưa được HLV Van Gaal tiết lộ. Tuy nhiên, theo SportMail, có 5 cầu thủ chắc chắn bị Man Utd rao bán là Nani, Wilfried Zaha, Ben Amos, Shinji Kagawa và Javier Hernandez. Trong trường hợp không bán được, Kagawa và Hernandez sẽ sắm vai dự bị ở mùa giải tới.

Ngoài ra, sau tour du đấu trên đất Mỹ, HLV Van Gaal sẽ chính thức trình danh sách các mục tiêu cụ thể để Man Utd sớm chiêu mộ trước khi phiên chợ Hè 2014 đóng cửa.

Tương lai cụ thể của 26 cầu thủ Man Utd sau tour du đấu

Đá chính: David de Gea, Chris Smalling, Phil Jones, Jonny Evans, Luke Shaw, Darren Fletcher, Ander Herrera, Antonio Valencia, Ashley Young, Rooney,  Mata.

Dự bị: Anders Lindegaard, Michael Keane, Rafael da Silva, Reece James, Tom Cleverley, Welbeck.

*Kagawa và Hernandez dự bị trong trường hợp không bán được.

Bị bán: Nani, Zaha, Ben Amos.

Cho mượn: Sam Jonhstone, Tyler Blackett, Will Keane, Jesse Lingard.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc