Shinji Kagawa lọt vào tầm ngắm của Atl.Madrid

07:36, 03/08/2014
|

(VnMedia) - Trong quá trình tái thiết đội bóng chuẩn bị cho mùa giải mới, nhà ĐKVĐ La Liga – Atletico Madrid đã đưa Shinji Kagawa vào danh sách cần chiêu mộ, thay thế cho Santi Cazorla.

 Ảnh minh họa

 Kagawa sẽ bị đẩy khỏi Old Trafford trước mùa giải mới


Báo chí Anh cho hay, HLV Simeone rất thích lối chơi kỹ thuật và thông minh của tiền vệ Santi Cazorla và đã gửi lời yêu cầu chuyển nhượng tới “The Gunners” nhưng không nhận được sự hợp tác. Do tuyển thủ người Tây Ban Nha này vẫn là nhân vật không thể thiếu trong đội hình của Arsenal ở mùa giải tới.
 
Chính vì vậy, chiến lược gia người Argentina đã buộc phải chuyển tầm ngắm của mình tới Shinji Kagawa, cầu thủ nhỏ con và cũng sở hữu những tố chất tương tự như Santi Cazorla.
 
Tuyển thủ người Nhật Bản đang trên đường rời khỏi sân Old Trafford sau khi HLV Van Gaal lên dẫn dắt Man Utd. Hơn 2 năm kể từ ngày đầu quân cho “quỷ đỏ” từ CLB Dortmund, Shinji Kagawa ngày càng sa sút và đánh mất  phong độ đã làm nên tên tuổi của anh tại Bundesliga.
 
Ở vị trí số 10 hiện tại, Shinji Kagawa phải cạnh tranh rất quyết liệt với Juan Mata, Wayne Rooney và Adnan Januzaj. Trong con mắt của HLV Van Gaal, cầu thủ người Nhật Bản chỉ là sự lựa chọn cuối cùng.
 
Bản thân Kagawa cũng không ít lần bày tỏ sự bất bình dưới thời HLV Ferguson cũng như David Moyes sau này, khi cả 2 chiến lược gia kể trên đều không dành cho anh vị trí sở trường đá hộ công. Chính vì vậy, Kagawa đã không thể phát huy hết khả năng và đem lại không ít ức chế cho tiền vệ này.
 
Dưới thời tân HLV Van Gaal, cơ hội dành cho Kagawa càng thêm ít ỏi. Man Utd đang áp dụng sơ đồ 3-5-2 nên vị trí mong muốn của Kagawa đã thuộc về Juan Mata. Nếu có được thi đấu, cầu thủ người Nhật này buộc phải chơi dạt biên trái.
 
Ngoài Atletico Madrid, đội bóng Đức Wolfsburg cũng đang rất quan tâm tới tiền vệ này. “Bầy sói” sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng dự kiến 12 triệu bảng của Kagawa.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc