Thắng đậm Benfica, Arsenal vô địch Emirates Cup

16:45, 03/08/2014
|

(VnMedia)- Chiến thắng ấn tượng 5-1 của Arsenal trước Benfica đã giúp "Pháo thủ" đăng quang Cúp truyền thống Emirates. Góp công lớn cho chiến thắng của Arsenal là chân sút Sanogo với cú Poker bàn thắng.

Arsenal đã có những trận đấu trong mùa hè không được vừa ý. Trận đấu với Boreham, Arsenal cần tới gần 80 phút để có được bàn thắng vào lưới đội bóng nghiệp dư Boreham. Thêm vào đó, Arsenal còn khiến các CĐV phải thất vọng khi nhận thất bại 0-1 trước New York Red Bulls trong ngày gặp lại người đồng đội cũ Thierry Henry trên đất Mỹ.

Ảnh minh họa

Sanago góp công lớn trong chiến thắng của Arsenal

Giải đấu Emirates Cup 2014 sẽ là cơ hội để Arsenal lấy lại thể diện. HLV Wenger đã khẳng định sẽ mang tới giải giao hữu mà họ là chủ nhà đội hình mạnh nhất có thể. Những nhân tố mới như Debuchy, Sanchez sẽ đồng loạt được sử dụng để tìm ra chiến thuật tốt nhất cho đội bóng trước mùa giải mới. 

Trong khi đó đối thủ của Arsenal là Benfica cũng đang trải qua một mùa giao hữu rất kém cỏi. Benfica mới thắng đúng 1 trận giao hữu. Họ thua 2 trận và họ mang tới sân Emirates một tâm lý không được tốt. Điều đó đã được thể hiện ngay trong 45 phút đầu tiên của trận đấu khi ưu thế hoàn toàn thuộc về Arsenal.

Sanogo là cầu thủ chơi ấn tượng nhất khi mình anh ghi tới 4 bàn thắng. Bàn thắng đẹp nhất của Sanogo là pha đánh gót đẹp mắt mở tỷ số 1-0 cho Arsenal ở giữa hiệp 1. Bàn thắng còn lại của Arsenal trong hiệp 2 được ghi do công của cầu thủ trẻ Campbell. 

Đội hình thi đấu 2 đội:

Arsenal: Martinez, Bellerin, Chambers, Monreal (Miquel 73), Gibbs, Flamini (Arteta 60), Campbell (Sanchez 73), Ramsey (Wilshere 60), Rosicky (Coquelin 60), Oxlade-Chamberlain (Cazorla 46), Sanogo (Akpom 73).

Dự bị: Szczesny, Debuchy, Koscielny, Giroud.


Benfica: Artur, Amorim (Joao Teixeira 85), Gaitan (Cancelo 85), Lima (Derlei 85), Maxi Pereira, Ola John (Candeias 60), Salvio (Bebe 57), Eliseu (Benito 19), Sidnei, Talisca (Andre Almeida 60), Cesar.


Dự bị : Paulo Lopes, Jara, Luis Felipe, Lindelof.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc