Tin vui cho MU: Van Persie đã trở lại!

06:30, 05/08/2014
|

(VnMedia) - Sau kỳ nghỉ dài ngày hậu World Cup 2014, tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie đã bắt đầu trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Man Utd.

 Ảnh minh họa

 Van Persie đã trở lại thành Manchester

 

Van Persie vừa có một kỳ World Cup khá thành công cùng đội tuyển Hà Lan. Anh đã góp công không nhỏ giúp “cơn lốc màu da cam” lọt tới bán kết trước khi để thua Argentina trên chấm phạt đền. Dù một lần nữa lỗi hẹn với chức vô địch nhưng với cá nhân Van Persie, tiền đạo này đã để lại dấu ấn đậm nét bên cạnh người đồng đội Robben.

 

Đây chính là tín hiệu tốt cho Man Utd khi “con át chủ bài” của họ trên hàng công đang có phong độ ổn định. Tân HLV Van Gaal đã quyết định cấp phép cho Van Persie nghỉ dài ngày nhằm giúp cho anh có được thể lực sung mãn và sự chuẩn bị tốt nhất về tinh thần trước khi mùa giải mới bắt đầu.

 

Đó là lý do vì sao chiến lược gia người Hà Lan quyết định gạt tên anh khỏi danh sách tour du đấu tại Mỹ. Đáp lại sự ưu ái của ông thày, Van Persie đã trở lại thành Manchester đúng hạn và sẽ bắt đầu luyện tập trở lại.

 

Dù vậy, Van Persie cũng không thể ra sân ở trận mở màn của Man Utd tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2013-2014 trước đối thủ Swansea City vào ngày 17/8 tới đây. Ông Van Gaal vẫn muốn để cầu thủ số 20 của mình có thêm thời gian tập luyện để bắt nhịp trở lại.

 

Hiểu rõ được tầm quan trọng của Van Persie khi anh kết hợp tốt với Rooney ở mùa giải trước nhưng dường như ông Van Gaal đang muốn dành cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ khác để chứng minh khả năng của mình.

 

Tại International Champions Cup, các cầu thủ Man Utd đã thi đấu rất tốt và lọt tới trận chung kết để chạm trán kình địch nhiều duyên nợ Liverpool . Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, “quỷ đỏ” đã có được 2 bản hợp đồng khá chất lượng là Ander Herrera và Luke Shaw.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc