Ibrahimovic đem Siêu cúp Pháp về cho PSG

01:08, 03/08/2014
|

(VnMedia) - Đại gia của bóng đá Pháp đã có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải này, sau khi vượt qua Guingamp với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của Ibrahimovic.
 

 Ảnh minh họa

 Paris St German đã có danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới


Trận tranh Siêu cúp Pháp 2014 diễn ra trên sân Công nhân, Bắc Kinh, Trung Quốc. Xuất quân mà không có bộ đôi người Brazil ở hàng thủ là Thiago Silva và tân binh David Luiz, Paris St German chẳng vì thế mà bị đối thủ khai thác sự thiếu chắc chắn ở hàng phòng ngự.
 
Đơn giản vì Paris St German đã không cho Guingamp có nhiều cơ hội tiếp cận khu trung tuyến của mình. Nhà ĐKVĐ League 1 đã khởi đầu trận đấu rất tốt khi kiểm soát thế trận và tận dụng tốt cơ hội có được.
 
Ngay ở phút thứ 9, thày trò ông Blanc đã vươn lên dẫn trước đối thủ. Ibrahimovic cho thấy khả năng ghi bàn hoàn hảo của mình với một cú sút xa hiểm hóc.
 
Bàn thắng sớm đã giúp cho Paris St German có tâm lý thoải mái và tiếp tục dồn ép đối thủ. Chỉ sau đó 10 phút, đội bóng nhà giàu đã nâng tỉ số lên 2-0 cũng nhờ cái tên Ibrahimovic.
 
Bahebeck bị hậu vệ của Guingamp phạm lỗi trong vòng cấm và Paris St German được hưởng penalty. Trên chấm phạt đền, tiền đạo người Thụy Điển không mắc bất cứ sai lầm nào sau cú sút đầy quyết đoán.
 
Sang hiệp 2, Guingamp nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm cơ hội cho mình. Tuy nhiên, sức tấn công của Guingamp quá yếu ớt không thể khiến thủ thành Sirigu phải vào lưới nhặt bóng.
 
Paris St German cũng có không ít cơ hội nhưng cũng không thể tận dụng thành công. Thắng trận với tỉ số 2-0, thày trò ông Blanc đã có được Siêu cúp Pháp, danh hiệu đầu tiên của họ ở mùa giải này.
 
Đội hình hai đội:
 
Paris St German: Sirigu, Van der Wiel, Marquinhos, Camara, Digne, Motta, Verratti, Pastore (Lucas Moura 86’), ongenda (Cavani 61’) , Bahebeck (Chantome 72’), Ibrahimovic.
 
Guingamp: Samassa, Jacobsen, Kerbrat, Sorbon, Baca, Mathis, Giresse, Cardy (Alioui 14’, Marveaux 70’), Beauvue, Nielsen (Mandanne 70’), Yatabare.


Minh Quang

Ý kiến bạn đọc