Falcao bị loại khỏi đội hình Colombia dự World Cup!

10:30, 03/06/2014
|

(VnMedia) - HLV Jose Peckerman chính thức xác nhận, tiền đạo sát thủ Radamel Falcao sẽ không thể cùng các đồng đội tranh tài tại World Cup 2014 do chưa kịp bình phục chấn thương.

 Ảnh minh họa

 Falcao lỡ dịp dự World Cup vì chấn thương


Ông Jose Peckerman không dám mạo hiểm sử dụng Falcao, do lo ngại anh có thể sẽ đối mặt chấn thương nặng hơn và trong trường hợp đó anh có thể sẽ mất cả mùa giải sau.
 
Trong buổi họp báo công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2014, ông Jose Peckerman cho biết Amaranto Perea, Luis Fernando Muriel và Falcao sẽ không đại diện cho Colombia tranh tài tại Brazil.
 
“Tôi rất tiếc khi không thể triệu tập Perea và Falcao do cả 2 đều có vấn đề về thể lực sau chấn thương. Với trường hợp của Luis Fernando Muriel, cậu ấy bị loại để nhường chỗ cho cầu thủ khác”, ông Jose Peckerman nói.
 
Về trường hợp của Falcao, HLV Jose Peckerman cho biết, các bác sỹ đã khuyên ông không nên sử dụng Falcao vào lúc này nếu không muốn đối mặt rủi ro cao”.
 
Bản thân Falcao cũng chấp nhận sự thật sẽ phải ở nhà xem World Cup qua truyền hình. “Tôi không muốn bất cứ đồng đội nào phải nhường lại vị trí khi cá nhân tôi chưa có được thể lực tốt nhất”.
 
Cầu thủ đang khoác áo Monaco này “dính” chấn thương đầu gối trong trận đấu với Monts d'Or Azergues tại cúp Quốc gia Pháp từ tháng 1. Dù đã rất nỗ lực chạy đua với thời gian nhưng Falcao vẫn không có được thể lực tốt nhất cho ngày hội của bóng đá thế giới.
 
Danh sách 23 cầu thủ Colombia chính thức dự World Cup
 
Thủ môn: David Ospina; Faryd Mondragon; Camilo Vargas.
 
Hậu vệ: Juan Camilo Zuniga; Pablo Armero; Santiago Arias; Eder Alvarez Balanta; Mario Alberto Yepes; Carlos Valdes; Cristian Zapata.
 
Tiền vệ: Carlos Sanchez; Abel Aguilar; Alexander Mejia; Freddy Guarin; Juan Guillermo Cuadrado; James Rodriguez; Juan Fernando Quintero; Aldo Leao Ramirez; Victor Ibarbo.
 
Tiền đạo: Jackson Martinez; Adrian Ramos; Teofilo Gutierrez; Carlos Bacca.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc