Tuyển Anh ngỡ ngàng vì kẻ lạ trà trộn trong đội

13:24, 02/06/2014
|

(VnMedia) - Chuyến bay tới Mỹ chuẩn bị cho World Cup 2014 của tuyển Anh đã bị chậm trễ lại ít phút, do một kẻ lạ với trang phục y hệt các tuyển thủ Anh bị phát giác!
 

Thày trò ông Roy Hodgson đã đáp chuyến bay tới Miami, Mỹ để có chuyến tập huấn chuẩn bị cho World Cup, do thời tiết ở khu vực này tương tự như tại Brazil.
 
Tuy nhiên, một sự cố khá hài hước đã xảy ra trước chuyến bay. Khi đang làm thủ tục lên máy bay, thủ quân Gerrard bất giác phát hiện ra một gương mặt lạ lẫm. Không rõ nhân vật này là ai, Gerrard bí mật trao đổi với Wilshere và thông tin này được báo cho BHL đội bóng.
 
Kẻ lạ mặt ngay lập tức được nhân viên an ninh đưa ra khỏi khu vực tập trung của tuyển Anh. Đến lúc này, mọi người mới nhận ra đây chính là Brodkin -  diễn viên hài khá nổi tiếng từng xuất hiện trên đài BBC.
 
Không rõ bằng cách nào, Brodkin có thông tin về chuyến bay của đội tuyển Anh cũng như trang phục mà “tam sư” lựa chọn để có thể hóa trang giống y hệt thành viên đội bóng.
 
Brodkin từng hóa trang, trà trộn vào một buổi tập của CLB Man City trước trận đấu với Everton hồi tháng 3/2014, thậm chí còn tham gia khởi động cùng toàn đội, cho tới khi bị thủ thành Joe Hart phát giác.

* Hình ảnh kẻ lạ trà trộn trong tuyển Anh


 Ảnh minh họa
Gerrard và Wilshere bí mật trao đổi về nhân vật lạ trong đội tuyển

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Tất cả phá ra cười khi phát hiện đó là diễn viên hài Brodkin

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Brodkin từng trà trộn và tập luyện cùng cầu thủ Man City!


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc