Trận Barca-Atletico thu hút số người xem kỷ lục

14:13, 15/05/2014
|

(VnMedia)- Sẽ có tới hơn 500 triệu người trên toàn thế giới theo dõi trận đấu "chung kết" La Liga mùa này giữa Barcelona và Atletico Madrid. Đây là trận đấu sẽ quyết định nhà vô địch La Liga năm nay.

Trận đấu cuối cùng của mùa giải La Liga giữa Barcelona và Atletico Madrid đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trên thế giới. Sẽ có hơn 500 triệu người của 5 châu lục theo dõi trận đấu này trên truyền hình. Trận đấu sẽ được diễn ra trên sân Nou Camp và theo đài Mediapro, họ sẽ cung cấp cả công nghệ hình ảnh 4K hiện đại nhất để giúp người xem thưởng thức trọn vẹn từng pha bóng.

Ảnh minh họa

Trận đấu giữa Barca và Atletico Madrid sẽ thu hút rất nhiều người xem trên thế giới


Doanh nghiệp này sẽ bố trí tới 4 máy quay 4K và 2 mic âm thanh tốt nhất để có thể truyền tải được hình ảnh lên tới 8.000 pixel, gấp 4 lần so với chất lượng HD. Không chỉ cung cấp dịch vụ này trên truyền hình, trận đấu giữa Barca và Atletico Madrid cũng được phát sóng công nghệ 4K trên kênh internet (www.youtube.com/laliga).

Ở trận đấu này, dù được chơi trên sân nhà Nou Camp nhưng chưa hẳn Barca là đội nắm được lợi thế. Nên nhớ rằng ở mùa giải này, trong 5 lần đối đầu với Atletico Madrid, Barca chưa một lần giành chiến thắng ở mọi mặt trận với thành tích 4 hòa và 1 thua. 

Điều quan trọng với Barca lúc này đó là giúp cho Messi có được tinh thần và thể lực tốt nhất. Trong những lần đối đầu trước, Messi đã không thể di chuyển nhiều và dường như anh có vấn đề về thể lực. Tiền đạo người Argentina cần lấy lại phong độ và trình diễn lối chơi xuất sắc của mình trước Atletico Madrid để giúp Barca tránh khỏi một mùa giải trắng tay vào cuối tuần này.


Đức Tiến - AS

Ý kiến bạn đọc