Ronaldo tin tưởng Messi sẽ giành Quả Bóng Vàng 2013

07:18, 04/12/2013
|

(VnMedia)-’Người ngoài hành tinh’’ Ronaldo đã có cuộc trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo chuẩn bị cho World Cup 2014 và anh đã dự đoán Messi sẽ là cầu thủ giành Quả Bóng Vàng trong năm nay.
 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới trước thềm chuẩn bị World Cup 2014 của nước chủ nhà Brazil, Ronaldo đã dự đoán Messi sẽ là cầu thủ giành được danh hiệu Quả Bóng Vàng 2013. Ngoài ra, ‘’Người ngoài hành tinh” cũng dự đoán Brazil, Tây Ban Nha và Đức sẽ là những ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2014.
 

Ảnh minh họa

Ronaldo tin tưởng Messi sẽ giành Quả Bóng Vàng 2013

‘’Đó là 3 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2014 theo dự đoán của tôi. Người Đức luôn là đội bóng mạnh khi chơi tại World Cup. Nếu Đức gặp Brazil trong trận chung kết thì rất khó để dự đoán kết quả’’, nhà vô địch thế giới 1994 và 2002 chia sẻ. Chính Ronaldo cũng là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trong chiến thắng của Brazil trước Đức trong trận chung kết 2002 diễn ra tại Hàn Quốc và Nhật Bản.
 
‘’Messi đã chơi rất nhiều trận trong 5 năm qua và trở thành nhân vật chính của bóng đá thế giới. Giờ đây anh ấy đang bị chấn thương và đó cũng là cơ hội để Messi nạp lại năng lượng’’, Ronaldo nói về tài năng của Messi. Vào thời điểm này, Messi đang phải trải qua quá trình hồi phục chấn thương tại Argentina.
 
Việc hồi phục của Messi ở Argentina đang gây ra những ý kiến khác nhau. CLB đã giải thích về các chuyến đi của các chuyên gia vật lý trị liệu, bác sỹ và kỹ thuật viên để theo dõi sát sao kế hoạch phục hồi. Tuy nhiên, không ai đưa ra được những lý lẽ thuyết phục để chứng minh quá trình này phải được tiến hành tại Argentina chứ không phải tại Barcelona.
 
Tại Argentina, Messi sẽ nhận được sự điều trị của các bác sỹ của Liên đoàn Bóng đá nước này, có thể nghĩ đến World Cup Brazil 2014 nhiều hơn là nghĩ đến Barca. Tuy nhiên, không ai đảm bảo rằng Messi chăm sóc tại Argentina sẽ tốt hơn khi anh được những bác sỹ tại Barcelona theo dõi trong quá trình hồi phục chấn thương.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc