Hàng loạt sao của Barcelona nhận xe siêu sang

07:18, 04/12/2013
|

(VnMedia)- Mới đây hàng loạt ngôi sao tại Barcelona đã được hãng xe Audi của Đức tài trợ và tặng cho mỗi cầu thủ của đôi bóng này một chiếc xe chính hãng siêu sang.
 
Cứ mỗi năm, hãng xe Audi tài trợ cho Barcelona lại có một buổi trao xe cho các cầu thủ. Hãng sản xuất xe nổi tiếng của Đức đã tặng cho cầu thủ Barca những chiếc xế hộp hạng sang. Trước đó, hãng Audi cũng đã tặng xe cho đội bóng Hoàng gia Real Madrid.
 
Các cầu thủ Messi, Iniesta, Xavi và Fabregas, Pique, Alves đã có mặt trong buổi trao tặng xe của hãng Audi. Dàn sao của Barca cũng đã tham gia vào một buổi chạy thử xe cùng với các em nhỏ. Buổi lái thử xe này nhằm hướng dẫn cho trẻ em cách tôn trọng luật giao thông và cách xử lý khi lái xe. 
 

Ảnh minh họa

Các ngôi sao của Barcelona nhận được những chiếc xe siêu sang của Audi

Chiếc Audi Q7 được trao cho những cầu thủ : Víctor Valdés, Gerard Piqué, Andrés Iniesta, Alexis Sánchez, Javier Mascherano, Sergio Busquets, Alexandre Song, Jordi Alba, Adriano Correia, Tata Martino. Chiếc Audi Q5 thuộc về Lionel Messi,Neymar Jr., Jonathan Dos Santos, Pinto, Ibrahim Afellay, Isaac Cuenca
 
Chiếc Audi A5 được trao cho Martín Montoya. Chiếc Audi A5 SB trao cho Pedro Rodríguez. Chiếc Audi A5 coupé trao cho Marc Bartra và Cristian Tello. Chiếc Audi A6 allroad thuộc về Carles Puyol. Chiếc Audi RS6 thuộc về Dani Alves. Chiếc  Audi A7 thuộc về Cesc Fàbregas, Xavi Hernández , Sergi Roberto, Oier Olazabal.
 
Đây được coi là động lực cho Barcelona sau chuỗi 2 trận thất bại vừa qua. rận chiến ở San Mames đã được định đoạt bởi một bàn thắng nhưng từ đó, Barca đã bộc lộ rõ những hạn chế của họ. Theo thống kê, Barca vẫn cầm bóng tới 62% song họ lại không thể hiện được sự vượt trội ở khu vực giữa sân. Barca đang trông chờ sự trở lại của hàng loạt ngôi sao đang bị chấn thương đó là Messi, Alves, Alba, Victor Valdes…
 


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc