Arsene Wenger muốn “Đức hóa” Arsenal

18:34, 24/09/2013
|

(VnMedia) - Từ hiệu ứng thành công của thương vụ Mesut Ozil, HLV Wenger đã lên kế hoạch "Đức hóa" Arsenal bằng 2 mục tiêu mới là Julian Draxler và Marco Reus.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Arsenal đã tạo ra cú sốc lớn bằng bản hợp đồng kỉ lục mang tên Mesut Ozil. “Hộp tiếp đạn” trị giá 42,5 triệu bảng này đang thể hiện phong độ đầy ấn tượng sau 3 trận ra mắt Pháo thủ London. Từ thành công của bản hợp đồng này, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch tiếp tục đẩy mạnh tiến trình “Đức hóa” Arsenal.

Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, chiến lược gia người Pháp đang để mắt tới 2 tài năng sáng giá của bóng đá Đức là Julian Draxler (Schalke 04) và Marco Reus (Dortmund). Đây vốn là 2 mục tiêu đã từng lọt vào “mắt xanh” của Giáo sư ở phiên chợ Hè vừa qua.

Ảnh minh họa
Marco Reus và Julian Draxler - 2 mục tiêu của Wenger

Tuy nhiên, cách đây hơn 1 tháng, Draxler và Reus đã lần lượt từ chối lời mời từ Arsenal. Vào thời điểm này, tình thế có vẻ đã khác. Kể từ khi có Mesut Ozil, Emirates đã trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều ngôi sao, đặc biệt là các cầu thủ có quốc tịch Đức. Hiện tại, Arsenal đang sở hữu 3 cầu thủ người Đức là Mertesacker, Podolski và Ozil.

Liên quan tới chính sách chuyển nhượng, Chủ tịch của Arsenal, ông Chips Keswick khẳng định sẵn sàng ủng hộ bất cứ quyết định mua sắm nào của HLV Wenger trong các kì chuyển nhượng sắp tới.

Với thương vụ Ozil, tôi tin rằng chúng tôi đã đưa ra lời tuyên bố có tính chất quan trọng. Nếu Arsene Wenger quyết định tiếp tục đầu tư, Stan Kroenke, bản thân tôi và các thành viên khác trong ban huấn luyện rất vui lòng ủng hộ ông ấy”, Chủ tịch Arsenal, ông Chips Keswick vui chia sẻ.

Ngoài Draxler và Marco Reus, HLV Wenger cũng đang muốn củng cố lực lượng hàng công bằng 1 trong 2 chân sút nổi tiếng của Premier League, Luis Suarez hoặc Wayne Rooney.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc