Tottenham có chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh

12:47, 17/09/2012
|

(VnMedia)Tân HLV Villas-Boas đã có thể nở nụ cười chiến thắng sau khi Tottenham đánh bại Reading trong trận đấu đêm qua. Đây chính là trận thắng đầu tiên của Tottenham kể từ đầu mùa giải.

Đến White Hart Lane với hoài bão “cách mạng” đội hình Tottenham nhưng HLV Villas – Boas đã có khởi đầu khá tệ hại. Sau 1 trận thua và 2 trận hòa, nhiều người đã hoài nghi về khả năng cầm quân của Villas-Boas và thậm chí có thông tin cho rằng chiến lược gia người Bồ sẽ sớm chia tay Spurs.

Tuy nhiên, đêm qua Tottenham đã có chiến thắng đầu tay và người hạnh phúc hơn ai khác chính là tân HLV Villas-Boas. Phút thứ 18, tiền đạo J.Defoe đã đưa Tottenham vượt lên dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, đoàn quân HLV Villas-Boas tiếp tục làm chủ thế trận và kiểm soát bóng vượt trội so với Reading. Phút thứ 71, tiền vệ Bale đã nhân đôi cách biệt cho Tottenham và chỉ 3 phút sau đó, chân sút Defoe hoàn tất “cú đúp” nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách. Chủ nhà Reading chỉ tìm kiếm được bàn thắng danh dự nhờ công của cầu thủ Robson-Kanu ở phút 90.

Với 3 điểm trọn vẹn rời sân của Reading, Tottenham đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay và HLV Villas-Boas đã có thể nở nụ cười cũng như hy vọng giúp đội chủ sân White Hart Lane gặt hái thành công trong thời gian tới.


Anh Tú - (theo Daily Mail)

Ý kiến bạn đọc