Gái gọi mang bầu, Balotelli, Rooney sợ xanh mặt!

13:40, 17/09/2012
|

(VnMedia) - Gái gọi Jenny Thompson vừa tiết lộ, cô đang mang thai ở tháng thứ 6 và bản thân cũng chưa rõ “tác giả” là ai. Thông tin này khiến Rooney và cả Balotelli đứng ngồi không yên vì cả 2 từng có thời gian qua lại với cô nàng.

 

Năm nay mới 23 tuổi nhưng Jenny Thompson đã nổi đình đám ở Anh quốc vì từng cặp kè, qua lại với rất nhiều người nổi tiếng, trong đó có cả những cầu thủ tên tuổi như Rooney và Balotelli.

 

Gia đình của Rooney từng náo loạn khi báo chí đăng tải những hình ảnh và thông tin khẳng định, tiền đạo của Man Utd đã lén lút quan hệ với Jenny Thompson khi cô vợ Coleen đang mang bầu 5 tháng.

 

Vụ việc này đã Rooney khủng hoảng trong nhiều tháng khi Coleen tuyên bố không nhìn mặt chồng, còn Sir Alex cũng phạt học trò không cho thi đấu một thời gian.

 

Mọi chuyện tưởng chừng đã lắng xuống thì bất ngờ hôm qua (16/9), Jenny Thompson tuyên bố cô đang mang thai. Thế nhưng để xác định danh tính của người cha không hề dễ dàng vì cô gái này thú nhận đã ngủ với hơn 100 người đàn ông.

 

Tuy nhiên, Jenny Thompson đã khoanh vùng chỉ còn lại 5 “đối tượng”. Để chắc chắn Thompson tính tới chuyện sẽ xét nghiệm ADN để “bắt vạ”. Dự kiến cô gái sẽ lâm bồn vào dịp giáng sinh năm nay.

 

Jenny Thompson từng có thời gian qua lại với tiền đạo CLB Man City – Balotelli dù khi đó cô bạn gái Raffaella Fico vẫn luôn kè kè bên cạnh chân sút này. Thompson khẳng định, Balotelli nằm trong top 10 người tình trong mộng của mình!


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc