Real hay Barca được người hâm mộ tin tưởng hơn?

11:47, 19/08/2012
|

(VnMedia)- Theo cuộc thăm dò của tờ Marca, tỷ lệ người hâm mộ dự đoán Real Madrid sẽ tiếp tục lên ngôi vô địch La Liga mùa giải mới lớn hơn so với Barcelona.
 
Tỷ lệ người hâm mộ dự đoán Real Madrid sẽ vô địch La Liga 2012-13 là 54% so với Barcelona là 46%. Mùa giải trước, Barcelona của huấn luyện viên Barcelona có tỷ lệ người dự đoán vô địch là 63%. Mourinho là ứng cử viên sáng giá cho huấn luyện viên xuất sắc nhất cho mùa giải 2012-13 với 48,4% người ủng hộ. Tờ Marca của Tây Ban Nha đã thực hiện cuộc điều tra này với gần 20.000 độc giả. 

Ảnh minh họa

Real Madrid được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch

Dường như Barcelona dưới thời huấn luyện Tito Vilanova vẫn chưa lấy được niềm tin nơi người hâm mộ khi tỷ lệ dự đoán cho Real vô địch lớn hơn. Ở mùa giải trước, Real chỉ có được 37% số người dự đoán họ sẽ vô địch trong khi Barca của Guardiola là 63%. Về phần danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất, Mourinho áp đảo với 48,4%. Tiếp đó là Tito Vilanova với 27,3%. Xếp sau là Simeone của Atletico Madrid, Bielsa và Pellegrini.
 
Messi và Valdes là những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Pichichi và Zamora mùa giải này. Messi nhận được 50,5% tỷ lệ ủng hộ và Valdes là 50,8%. Trong khi đó C.Ronaldo nhận được 41,9% tỷ lệ ủng hộ cho danh hiệu Vua phá lưới La Liga. Xếp sau là Falcao của Atletico Madrid với 4,9%, Roberto Soldado của Valencia là 2,9%. Casillas nhận được 42,7% tỷ lệ ủng hộ cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất. Tiếp đó là thủ thành Diego Alves của Valencia với 2,6 %.
 
Nhìn vào bảng điều tra những danh hiệu cho mùa giải mới của tờ Marca có thể thấy Real và Barca vẫn là 2 đội bóng áp đảo tại Tây Ban Nha. Từ ngôi vô địch, Vua phá lưới, thủ môn xuất sắc cho đến huấn luyện viên mới không tên tuổi như Tito Vilanova cũng được đặt kỳ vọng khi dẫn dắt Barcelona.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc