Có Van Persie, Sir Alex tính chuyện chia tay MU!

10:44, 19/08/2012
|

(VnMedia) - Trong khi thành Manchester đang vui mừng với việc Van Persie gia nhập sân Old Trafford, bất ngờ Sir Alex xuất hiện trên báo chí khẳng định sẽ chia tay đội bóng sau 2 năm nữa.
 
Ngày mai 20/8, Man Utd sẽ có trận đấu đầu tiên của mùa giải khi chạm trán Everton. Đây sẽ là trận đấu đánh dấu mùa giải thứ 28 mà Sir Alex cầm quân tại Old Trafford.
 
Tương tự như các mùa giải khác, sự kỳ vọng của BLĐ và các CĐV vào thày trò ông Ferguson là rất lớn. “Quỷ đỏ” cần phải trở lại là chính mình để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City, Chelsea và Arsenal. Ngoài ra đấu trường châu Âu cũng là nỗi khắc khoải của Sir Alex sau khi sớm bị loại ở mùa giải trước.
 
Thế nhưng đúng vào lúc “lửa sôi, lửa bỏng” Sir Alex lại bất ngờ đưa ra tin sẽ nghỉ hưu khiến không ít người cảm thấy bất ngờ và hụt hẫng. Tờ Mail cho hay, HLV Ferguson tuyên bố sẽ nghỉ hưu sau 2 mùa giải nữa vì hiện tại ở độ tuổi 70, chiến lược gia này khó đủ sức để đấu trí ở những trận cầu nghẹt thở.
 
Thông báo này đã đưa Sir Alex gửi tới gia đình nhà Glazer và đã được chấp thuận. Là con người trách nhiệm và nhiệt huyết với Man Utd, “đứa con đẻ” tinh thần của mình, ông Ferguson tìm mọi cách tăng cường sức mạnh và gây dựng một nền tảng mới cho đội bóng trước khi ông ra đi.
 
Đó là lý do ông đem về Van Persie, bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng và trước đó là Shinji Kagawa bên cạnh những cầu thủ trẻ có sẵn của đội như Phil Jones, Chris Smalling, Tom Cleverley…. Chưa dừng lại ở đó, Sir Alex còn định làm cú chót – chiêu mộ tuyển thủ Anh Leighton Baines của Everton trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8 tới đây.
 
BLĐ đội bóng đã ủng hộ hết mình vì họ hiểu được đó chính là nền tảng cho thành công của MU thời hậu Sir Alex. “HLV Ferguson sẽ chỉ tại vị thêm 2 mùa giải nữa vì vậy giờ là thời điểm gia đình chủ tịch Glazer sẵn sàng làm theo mọi yêu cầu của ông. Cầu thủ Sir Alex muốn có nhất chính là Robin Van Persie”, người phát ngôn của đội bóng cho hay.
 
Hiện tại ông Ferguson đang suy tính liệu có nên tung cầu thủ Van Persie vào sân ngay ở trận mở màn với Everton hay không.


Minh Quang - (Mail, Sport)

Ý kiến bạn đọc