Đội bóng của bầu Kiên không xuống hạng

10:08, 19/08/2012
|

(VnMedia) - Một trong hai đội bóng của bầu Kiên là CLB trẻ bóng đá Hà Nội đã không xuống hạng, còn một đội khác của bầu Hiển thì đã giành vé lên V- League.

Giải Hạng Nhất QG-Tôn Hoa Sen 2012 chính thức khép lại với 7 cặp đấu của vòng 26. Nỗ lực giành trọn 3 điểm trong chuyến đến làm khách tại An Giang đã không giúp được XM Fico Tây Ninh trụ lại với sân chơi này bởi tại trận đấu cùng giờ, Trẻ bóng đá Hà Nội vượt qua QNK Quảng Nam với tỷ số 1-0 và TDC Bình Dương kiếm thêm 1 điểm quý giá trên sân của Đồng Nai.

Cùng cán đích với 29 điểm, tuy nhiên theo cách xếp hạng của điều lệ trong trường hợp có từ 2 đội trở lên bằng điểm nhau, XM Fico Tây Ninh xếp ở vị trí cuối cùng do chỉ giành được 3 điểm trong các cuộc đối đầu trực tiếp với TDC Bình Dương và Trẻ BĐ Hà Nội, trong khi cả TDC Bình Dương và Trẻ BĐ Hà Nội đều sở hữu 7 điểm với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Trẻ BĐ Hà Nội xếp trên TDC Bình Dương nhờ ưu thế về hiệu số bàn thắng bại.

Trên sân Quy Nhơn, dù bị chủ nhà SQC Bình Định chia điểm với tỷ số 1-1, nhưng Đồng Tâm Long An vẫn trọn niềm vui khi được nâng cao Cúp vô địch sau cú nước rút lịch sử.

Kết quả chung cuộc giải HNQG-Tôn Hoa Sen 2012 :Đội vô địch - Đồng Tâm Long An, Đội thứ nhì - CLB Hà Nội, đội thứ ba:Đồng Nai. Hai đội giành quyền thăng hạng là Đồng Tâm Long An và Hà Nội, 2 đội xuống thi đấu tại giải hạng Nhì 2013 là XM Fico Tây Ninh và TP.Hồ Chí Minh.

Như vậy, một trong 2 đội bóng của bầu Kiên là CLB trẻ bóng đá Hà Nội đã không xuống hạng. Còn với việc CLB Hà Nội giành vé lên chơi V-League, bầu Hiển có 3 đội bóng đủ quyền đá V-League, và chưa biết VFF sẽ xử lí thế nào về vấn đề CLB Hà Nội có được phép đá ở V-League mùa mới hay không.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc