Cướp iPhone 4 để nuôi bồ đang mang thai

22:33, 02/01/2013
|

(VnMedia)- Để có tiền trả nợ và nuôi bồ đang mang thai giữa chiều Hoàng mang bình xịt cay vào cửa hàng điện thoại để cướp iPhone 4.

Chiều 31/12/2012, Công an phường Trương Định đã nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Minh (24 tuổi và Ngô Thị Ánh Tuyết – chủ cửa hàng áo cưới, tại số 152 phố Trương Định) về việc họ bị một nam thanh niên cướp tài sản.

Tường trình của hai bị hại cho thấy, khoảng 15h cùng ngày, có 1 nam thanh niên (giống sinh viên), đeo túi xách đến cửa hàng đặt vấn đề muốn bán một số mỹ phẩm. Khoảng 1h đồng hồ anh này ngồi giới thiệu sản phẩm, thì bất ngờ nam thanh niên trên dùng bình xịt cay tấn công chị Minh và chị Tuyết.

Bị tấn công bất ngờ, hai phụ nữ trong cửa hàng không kịp trở tay và tối tăm mặt mũi, nhân cơ hội này gã thanh niên cầm chiếc điện thoại di động iPhone 4 đang để trên mặt bàn, bỏ chạy.

Sau khi nhận được trình báo, Công an phường Trương Định đã tổ chức rà soát, xác minh và phát hiện gần nơi xảy ra vụ việc khoảng 200m có 1 chiếc điện thoại di động cũ bị rơi. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã gọi cho một số điện thoại lưu trong danh bạ và xác định được chủ nhân chiếc điện thoại là Nguyễn Vũ Hoàng (SN 1995, quê Hải Hậu, Nam Định, hiện làm nhân viên một quán karaoke trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội).

Tối cùng ngày, tổ công tác CAP Trương Định, cùng đội CSHS công an quận Hai Bà Trưng đã khoanh được vùng mà đối tượng Hoàng đang làm là quán 2AM, phường Thạch Bàn. Tại thời điểm Hoàng bị bắt, tên này đang chuẩn bị hành lý để bỏ trốn.

Lực lượng chức năng đã thu lại được chiếc điện thoại iPhone 4 trong bọc hành lý của đối tượng. Khai nhận bước đầu tại cơ quan công an, Hoàng cho biết động cơ gây ra vụ cướp manh động trên để có tiền trả nợ, và “nuôi” người yêu đang mang thai.

Công an phường Trương Định đã lập hồ sơ để xử lý theo pháp luật


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc