Khởi tố vụ đánh bạc 'khủng' ở Quảng Ninh

14:42, 08/03/2016
|

(VnMedia) - Ngày 8/3, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án tổ chức đánh bạc và đánh bạc quy mô lớn bằng hình thức xóc đĩa tại khu Trại Chuối, thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều.

Cùng với việc khởi tố vụ án, cơ quan công an tiếp tục củng cố, thu thập thông tin, xác định những đối tượng liên quan để tiến hành xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào hồi 13h30 ngày 05/3/2016, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lực lượng triệt phá một điểm đánh bạc tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều.

Ảnh
Hơn 100 người tham gia đánh bạc bị bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet


Vào thời điểm triệt phá, tại điểm đánh bạc trên có hơn 100 người, cảnh sát thu giữ tang vật gồm một bộ bát đĩa, 4 quân bài, gần 30 triệu, 49 xe ôtô và 25 xe máy.

Ngoài ra có rất nhiều tang vật, tài sản liên quan đến hành vi đánh bạc của các nghi can đã được công an niêm phong theo quy định.

Cơ quan điều tra xác định, đây là tụ điểm đánh bạc có phương thức hoạt động tinh vi. Sới bạc hoạt động dưới nhiều vọng gác bảo vệ, người lạ không thể xâm nhập vào nếu không có sự bảo lãnh của các con bạc quen nhằm đối phó cơ quan chức năng.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành phân loại, kiểm tra, củng cố hồ sơ để sớm đưa vụ án ra xét xử nghiêm minh theo quy định của pháp luật.


Ý kiến bạn đọc