Chồng bóp cổ ép vợ uống thuốc trừ sâu đến chết

11:02, 08/03/2016
|

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, đối tượng Hùng đã nhẫn tâm bóp cổ vợ và bắt uống thuốc trừ sâu, khiến người vợ chết trên đường đi cấp cứu.

Ngày 7/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phan Thanh Hùng (SN 1978, trú thôn Hướng Phương, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch) về tội “Giết người”. Nạn nhân là chị Phạm Thị Hoa, vợ của Hùng.

Theo điều tra, vào chiều ngày 4/2 (tức 26 Tết), chị Hoa đi chợ chiều ở làng về hơi muộn chưa kịp chuẩn bị bữa cơm tối trong gia đình. Lúc vừa uống rượu về, thấy vậy giữa vợ chồng Hùng và chị Hoa đã xảy ra cãi vã.

Đối tượng Phan Thanh Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: phapluatplus.vn
Đối tượng Phan Thanh Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: phapluatplus.vn


Đến tối cùng này, Hùng tiếp tục gây gổ, chửi bới chị Hoa và trong lúc nóng giận Hùng đã đi vào nhà lấy chai thuốc trừ sâu rồi bóp cổ ép chị Hoa uống xong rồi lên giường đi ngủ.

Bị chồng ép uống thuốc trừ sâu quá nhiều, chị Hoa chóng mặt và nhờ người thân đưa đi cấp cứu sau đó. Tuy nhiên, do uống quá nhiều chất độc đã ngấm vào dạ dày, đường ruột. Đến khoảng 20h cùng ngày, chị đã tử vong.

Theo thông tin cơ quan Công an nhận được ban đầu chị Hoa bức xúc nên uống thuốc sâu tự tử. Nhưng trong quá trình khám nghiệm tử thi các điều tra viên phát hiện nhiều dấu hiệu của vụ án giết người và triệu tập Phan Thanh Hùng đến làm việc lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, Hùng thừa nhận toàn bộ hành vi và khai do uống quá chén, không làm chủ được bản thân nên đã có hành động dại dột.


Ý kiến bạn đọc